Dù có sự tiến bộ và cố gắng, nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh và Phan Ngọc Luân đã không nhận được bình chọn cao nhất và cũng không nhận được “phao cứu trợ” của huấn luyện viên của họ nên cả hai đã phải dừng cuộc chơi sau liveshow 10 diễn ra vào tối 23/12.

Phan Ngọc Luân và Tiêu Châu Như Quỳnh phải dừng cuộc chơi

Trong số 3 gương mặt của đội Hồ Ngọc Hà là Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn và Tiêu Châu Như Quỳnh thì có vẻ như Như Quỳnh là người dễ đoán nhất. Có giọng hát ổn định về kỹ thuật, sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng xem ra cô lại thiếu một sự phá cách cần thiết. Chính sự dễ đoán của Tiêu Châu Như Quỳnh khiến cho cô không có cơ hội địch lại được hai “đối thủ” Đinh Hương và Bùi Anh Tuấn.

Trong liveshow 10, Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện hai ca khúc tiếng Anh, sở trường của cô, nhưng có lẽ chính sự an toàn ấy khiến cho cô không mới trong mắt của khán giả.

Trong khi đó, Đinh Hương với phong cách định hình khá rõ nét, có chút "nổi loạn" lại được giám khảo và khán giả đón chờ. Liveshow 10, Đinh Hương thể hiện 2 ca khúc với 2 phong cách khác nhau, một nổi loạn với “Telephone” của Lady Gala và một nữ tính dịu dàng với thể loại ballad. Rõ ràng, phong cách khó đoán của Đinh Hương khiến cô càng vào vòng trong càng như một thỏi nam châm thu hút chú ý của người nghe. Vì lẽ đó, không khó hiểu khi Đinh Hương là người được bình chọn cao nhất ở đội Hồ Ngọc Hà và vào thẳng vòng trong.
Đinh Hương với ca khúc thứ 2 mang phong cách ballad nhẹ nhàng

Bùi Anh Tuấn lại là một trường hợp khác. Tạo dựng hình ảnh “hoàng tử” dòng ballad, Bùi Anh Tuấn với gương mặt baby, có phần rụt rè lại thu hút các fan nữ. Phần lớn những bài hát Tuấn chọn đều phong cách ballad trữ tình nhưng anh chàng vẫn chiếm được tình cảm rất lớn từ khán giả và huấn luyện viên của mình. Sự tình tự của Bùi Anh Tuấn khiến cho Hồ Ngọc Hà phải thừa nhận “đến bây giờ vẫn yêu thích giọng hát của Bùi Anh Tuấn” và quyết định chọn để đi tiếp.
Bùi Anh Tuấn vẫn phong cách hoàng tử ballad nhận được nhiều tình cảm của fan nữ

Trong đội của Đàm Vĩnh Hưng, Đồng Lan vẫn là “át chủ bài” và thể hiện tốt phong độ. Trong liveshow 10, Đồng Lan thể hiện “Phố nghèo” của nhạc sĩ Trần Tiến theo phong cách acoustic và một ca khúc nhạc Pháp sở trường. Không nổi loạn như Đinh Hương, nhưng ở Đồng Lan lại cho người nghe cảm giác ngẫu hứng, không ràng buộc. Cô cũng là thí sinh có số bình chọn cao nhất trong đội Đàm Vĩnh Hưng.

Hai thí sinh còn lại của đội Đàm Vĩnh Hưng đứng trong top nguy hiểm, đó là Xuân Nghi và Phan Ngọc Luân. Đây đều là hai giọng hát khỏe của đội Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng có lẽ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn hy vọng sự đột phá mới ở Xuân Nghi nên đã quyết định chọn thí sinh này đi tiếp.
Xuân Nghi giành quyền đi tiếp

Liveshow sau, các thí sinh sẽ bước vào vòng bán kết. Mỗi HLV hiện giờ chỉ còn 2 thí sinh ưu tú nhất. 8 thí sinh này sẽ cạnh tranh nhau ở liveshow 11 diễn ra vào 21h20 ngày 31/12/2012.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top