Nữ ca sỹ Hà Hoài Thu chọn ra mắt album 'Em có một bí mật', đúng vào ngày tam trùng 12/12/2012.
Hình ảnh Hà Hoài Thu trong 'Em có một bí mật'.

Kết quả, album mới của Hà Hoài Thu mang chất nhạc đặc trưng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, với
Ca khúc chủ đề album - 'Em có một bí mật' được chọn quay MV ma
Em nhớ anh được thực hiện theo chiều dài hình ảnh xuyên suốt, như câu chuyện của một cô gái trẻ sống nội tâm, tâm sự về chuyện tình cảm, những giây phút hạnh phúc, vui, buồn và cả những cảm giác lạ lẫm. Nội dung của MV và nội dung ca khúc dựa trên cùng một concept hình ảnh mà Hà Hoài Thu thực hiện trong sản phẩm lần này.

Ca sỹ Hà Hoài Thu lột xác trong album mới.

Êkip thực hiện MV lên đến con số hơn 50 người, thực hiện trong suốt 3 ngày, và có những cảnh quay ngoài biển vào ban đêm kéo dài đến 5h sáng. Vào thời điểm kết thúc lịch quay, Nguyễn Hải Phong có nói: “Đây là sản phẩm anh tốn nhiều tâm huyết thời gian và cả yếu tố con người nhiều nhất. Giữ đúng lời hứa thực hiện cho Hà Hoài Thu một sản phẩm đầu tay ưng ý, nhưng Hải Phong không ngờ quá trình triển khai dự án lại ngốn mất quá nhiều thời gian như vậy”.
Hà Hoài Thu trưởng thành từ Sao Mai 2011 với giải Nhất chung cuộc và xuất sắc có được dấu ấn tại cuộc thi SMĐH 2010. Dòng nhạc Hà Hoài Thu lựa chọn là Pop Ballad nhẹ nhàng, nữ tính và những ca khúc Rnb có tiết tấu.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top