Messi vô cùng thất vọng với tỷ lệ sút thành công phạt đền không cao trong mùa giải này.
>>> Cập nhập kết quả bóng đá nhanh và chính xác nhất trên kq bong da
Mùa giải này, Messi đã đá hỏng tới 4 quả phạt đền trong màu áo ĐTQG lẫn CLB, trong đó có cả trận đấu gặp Man City ở Champions League. Điều đó khiến cho chân sút người Argentina thực sự thất vọng.
Cơn ác mộng của Messi
>>> Cập nhập lich thi dau bong da hom nay tại đây
Trước báo giới, Messi đã thừa nhận cơn ác mộng đó. “Siêu sao” của Barcelona cho biết: “Tôi đã có nhiều lần bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền trong màu áo ĐTQG lẫn CLB.
Tôi là người chuyên thực hiện những quả phạt đền nhưng khi những thủ môn đã biết rõ ý đồ của bạn, khả năng thất bại là không nhỏ. Vì vậy, bây giờ, mọi chuyện trên chấm phạt đền trở nên phức tạp hơn.
Tôi đã có nhiều quyết định rất tệ, ví dụ như trận đấu với Man City. Nếu ghi thêm bàn thắng từ chấm phạt đền, chúng tôi sẽ có lợi thế lớn trước trận lượt về. Tuy nhiên, bóng đá là vậy. Rất may là cứ ba ngày lại có một trận và chúng tôi không thể hối hận vì những gì đã xảy ra”.
Mùa giải này, Messi đã ghi tới 45 bàn thắng/44 trận, trong đó có 34 bàn ở La Liga. Anh đang cùng các đồng đội hướng tới cú ăn ba danh hiệu (Champions League, La Liga và cúp nhà Vua).

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top