Các thí sinh hai đội Trần Lập và Thu Minh đang tích cực tập luyện cho liveshow sắp diễn ra vào Chủ nhật tới.
Liveshow 9 - The Voice Việt sẽ là đêm thi và công bố kết quả của các thí sinh đội Thu Minh và Trần Lập. Mỗi thí sinh sẽ phải trình diễn hai ca khúc. Một thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, HLV mỗi đội chọn ra một thí sinh mình cho là xứng đáng để đi tiếp, thí sinh còn lại sẽ phải rời cuộc chơi.
Để sẵn sàng cho hai phần thi, các thí sinh và ekip đã chuẩn bị ráo riết suốt tuần vừa qua: Từ việc chọn bài hát sao cho phù hợp với giọng hát cho đến việc hòa âm, phối khí, bè phối, dàn dựng bố cục bài. Theo tiết lộ của BTC, 2/3 ca khúc ở liveshow 9 là nhạc Việt.
Hương Tràm là thí sinh được trông đợi trong đêm thi tới
Trong đêm thi tới, Hương Tràm hứa hẹn gây bất ngờ với nhạc Trịnh Công Sơn và một liên khúc pha trộn giữa R&B và Dance, phá đi hình ảnh công chúa pop ballad vốn có và tiếp tục chinh phục khán giả bằng chính giọng ca thiên phú của mình. Trúc Nhân sẽ chiếm cảm tình các khán giả lớn tuổi hơn bằng một trong những bản tình ca cuối cùng của nhạc sĩ Đặng Thế Phong, bên cạnh thử sức trong một ca khúc mới toanh của nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường.
Trúc Nhân
Phía đội Trần Lập , Kiên Giang chọn cho mình một ca khúc về Trường Sa, Hoàng Sa thể hiện lòng tri ân của anh gửi đến các chiến sĩ ngoài biển đảo. "Sư tử" Kim Loan hứa hẹn gây bất ngờ bằng một ca khúc nhạc đỏ. Trong khi đó, Thùy Linh tiếp tục khẳng định con đường cô chọn với hai ca khúc smooth jazz quyến rũ.

Trong buổi tập luyện, Đinh Hương đến xem và cổ vũ cho người em họ Hương Tràm. Dương Triệu Vũ - khách mời của Liveshow 09 cũng đến tập luyện với ban nhạc. Dưới đây là một số hình ảnh mới mà Tiin vừa cập nhật:

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top