5 chàng trai xứ Hàn tổ chức liveshow ở nhà thi đấu Wembley Arena giống như những huyền thoại của làng nhạc thế giới như Beatles, Abba hay Beyonce.
Big Bang.
Công ty giải trí YG cho biết Big Bang sẽ có 2 đêm diễn ở Wembley Arena - nhà thi đấu nổi tiếng nằm ngay cạnh sân vận động Wembley - vào ngày 14 và 15/12. Đây là lần đầu tiên Big Bang biểu diễn trước các fan châu Âu. Toàn bộ vé của sự kiện này đã bán hết chỉ trong vòng 2 giờ. Như vậy, với sức chứa của Wembley Arena là 12.500 chỗ ngồi, Big Bang sẽ trình diễn cho 25.000 người hâm mộ.
Ngày 8 và 10/12 vừa qua, liveshow của Big Bang ở Hong Kong cũng đã thu hút tới 30.000 fan. Nhóm nhạc tài năng xứ Hàn sẽ kết thúc tour diễn vòng quanh thế giới của mình bằng 2 đêm diễn ở Seoul vào ngày 25 và 27/1/2013.
Trở lại sau những scandal liên tiếp - Dae Sung gây tai nạn chết người, G-Dragon bị bắt vì hút cần sa - Big Bang đang tận hưởng những ngày mà tên tuổi của họ được biết đến nhiều hơn bao giờ hết. Các chàng trai xứ Hàn gây được ấn tượng với cả truyền thông phương Tây. Ngày 10/12, trưởng nhóm G-Dragon vừa có một bài trả lời phỏng vấn với hiphop XXL của Mỹ. Tạp chí này khẳng định "hoàn toàn không ngoa khi gọi G-Dragon là Kayne West của Hàn Quốc".
"Năm 9 tuổi, lần đầu nghe C.R.E.A.M của Wu Tang, tôi đã năn nỉ mẹ cho tham gia lớp học hè của People Crew để học rap. Sau đó, tôi được xuất hiện trên tờ Hip-hop Flex 2001 và được gọi là rapper trẻ nhất quốc gia. YG Entertainment đã chú ý và quyết định nhận tôi vào công ty" - trưởng nhóm Big Bang chia sẻ trên XXL.
Trong cuộc phỏng vấn này, G-Dragon cũng đã nói về âm nhạc của nhóm.
"Tôi và Tae Yang là học viên ở YG trong suốt một thời gian dài. Chúng tôi luôn nghĩ mình sẽ ra mắt là một cặp đôi hip-hop. Tuy nhiên, YG lại quyết định thành lập boyband. Tuy nhiên, chúng tôi không đi theo loại nhạc pop thịnh hành. Cái nền của chúng tôi vẫn xoay quanh hip-hop và tôi tin tưởng vào định hướng của YG" - G-Dragon phát biểu.
Nói về scandal đạo nhạc năm 2009, G-Dragon cho biết: "Tôi nghĩ đó là do sự thiếu am hiểu về việc sử dụng chung nhạc ở Hàn Quốc. Mỗi người đều có cách xử lý đoạn nhạc chung đó khác nhau. Vấn đề ở đây không phải là đúng hay sai. Một vài người tin rằng đó là đạo nhạc và tôi cũng không nghĩ là họ hoàn toàn sai. Nếu họ thấy thế thì nó là như thế. Nhưng hơn hết, tôi không xấu hổ về điều mình làm, vì vậy, tôi sẽ không bình luận về chuyện này".
G-Dragon.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top