Đi xe tay ga lượn lờ nhiều lần, người đàn ông thấy trước cửa hiệu áo cưới có chiếc xe đạp nên vào dắt trộm. Hành vi của anh ta bị camera một số nhà dân ghi lại.

Chiều 13/5, chị Hương (ở quận Hà Đông, Hà Nội) đến Công an phường Dương Nội báo bị kẻ gian trộm chiếc xe đạp. Nữ chủ cửa hàng áo cưới cho biết, qua camera an ninh, nghi phạm trộm xe có dáng người gầy và nước da ngăm đen. Có thể bạn quan tâm đến soi cau xổ số mới nhất

“Anh ta đi xe máy Air Blade tối màu, lượn lờ nhiều lần trước khu vực nhà tôi rồi mới ra tay”, chị kể và cho biết thêm, thấy xe đạp để trước cửa hàng, người này dựng chiếc tay ga ở vỉa hè đối diện rồi đi bộ qua đường. Xem thêm kết quả xsmn mới nhất.

“Dù ngoài đường có rất nhiều người qua lại nhưng khi quan sát thấy trong nhà tôi không có ai, anh ta dắt xe đạp đi rồi lúc sau mới quay lại lấy xe máy”, một nhân chứng khác cho hay.Tham khảo thêm xsmb hôm nay.

Theo bảo vệ trường mầm non đối diện nhà chị Hương, vào khoảng thời gian trên, người đàn ông đi Air Blade này cũng lẻn vào trường trộm xe đạp của một phụ huynh đến đón học sinh.

Công an phường Dương Nội đã thu thập hình ảnh từ camera một số nhà dân để truy dấu vết nghi phạm trộm xe.

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top