Tuần vừa rồi, cô nàng Ga In trở thành một điểm nhấn trên các sân khấu ca nhạc với màn comeback ấn tường cùng ca khúc Bloom. Nếu như MV của Bloom "đốt mắt" người xem với những cảnh quay "giường chiếu" nóng bỏng, thì phần trình diễn trên sân khấu cũng vô cùng thú vị.

Điểm khiến cư dân mạng chú ý trong phần biểu diễn của Ga In chính là... số đo vòng một của cô. Diện một chiếc áo nỉ màu hồng, Ga In khoe vòng một gợi cảm với số đo lớn "bất thường".


Nếu so hình ảnh hiện tại và trước đây của Ga In có thể nhận ra ngay sự khác biệt. Trông Ga In sexy và "hút mắt" hơn rất nhiều với vòng một "nảy nở".



Tuy nhiên, nhiều fan nhận định rằng chưa chắc Ga In đã "nâng cấp" số đo vòng một của mình mà chỉ nhờ vào phụ kiện. Có lẽ cô nàng mặc nội y "độn", cộng với chất liệu của chiếc áo hồng bên ngoài cũng khá dày.





Không những vậy, xtyle mới của Ga In chủ ý khoe vòng hai. Mà muốn tôn lên vòng eo thì vòng một phải lớn mới có hiệu quả.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top