Một trong những lý do thú vị khiến danh hài nổi tiếng lần đầu tiên gật đầu đồng ý tham gia 'ghế nóng', là bởi anh có dịp trổ ngón nghề 'soi' đồng nghiệp hòng chọc cười khán giả.
Nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh và danh hài Hoài Linh sẽ ngồi bàn giám khảo chấm thi cho thí sinh là những nghệ sĩ tên tuổi như Phương Thanh, Thúy Uyên, Chí Thiện, Khởi My, Kyo York và diễn viên Đại Nghĩa trong chương trình Gương mặt thân quen.


Bộ ba ban giám khảo Hoài Linh, Đức Huy và Mỹ Linh

Gương mặt thân quen có xuất xứ từ Hà Lan và đã được nhiều nước mua bản quyền sản xuất, phát sóng trên các kênh truyền hình Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Chi Lê, Rumani, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh… Đây là chương trình có format hoàn toàn khác với các chương trình truyền hình thực tế đã và đang diễn ra tại Việt Nam.

Với thời lượng 80 phút/số, chương trình có 10 số - số thứ 10 là số gala trực tiếp, mỗi số dài 100 phút, phát sóng vào giờ vàng trên VTV3. Tham gia chương trình có 6 nghệ sĩ. Mỗi tuần, một trong số 6 nghệ sĩ sẽ phải nhấn chuông để lựa chọn hình tượng mà họ phải "nhái" lại. Nhiệm vụ của người chơi là làm cách nào để hoàn thành xuất sắc phong cách ca hát, vũ đạo, đi đứng, trang phục, biểu cảm trên sân khấu… của người mà họ "nhái".

Trong từng tuần thi, các thí sinh cùng cạnh tranh giải thưởng 100 triệu đồng cho người xuất sắc, trong đó 50 triệu đồng được trích ra làm từ thiện. 4 thí sinh xuất sắc tiếp tục tham gia đêm gala tranh giải nhất trị giá 700 triệu đồng, trong đó 500 triệu đồng được dùng cho từ thiện. Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất cũng sẽ nhận giải 100 triệu đồng.

Tại buổi họp báo giới thiệu chương trình, bộ ba giám khảo gồm ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Hoài Linh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo chí.


Mỹ Linh lần đầu ngồi "ghế nóng"

Khi được hỏi về áp lực trong vai trò giám khảo, diva Mỹ Linh thành thật thú nhận: “Tôi cảm nhận được sự căng thẳng, áp lực của thí sinh khi dự thi nên để ngồi vào ghế giám khảo quyết định người này loại, người kia đi... tôi làm không được. Đó cũng là lý do vì sao tôi thường từ chối lời mời làm giám khảo các show truyền hình xưa nay.

Riêng chương trình này không có người thua cuộc. Sự kết hợp giữa các yếu tố từ âm nhạc cho tới hài kịch, hóa trang… đa dạng tạo ra sân chơi rất bất ngờ và hấp dẫn. Tôi tin không chỉ khán giả cười thoải mái, vì ngay cả chúng tôi cũng đã cười rất nhiều trong suốt quá trình thu hình".


Một trong những lý do khiến chị nhận lời là vì chương trình không trực tiếp

Ngoài ra, diva nhạc Việt cũng hóm hỉnh cho biết, chị nhận lời làm giám khảo vì đây là chương trình ghi hình và phát lại, vì thế nếu chị có nói dở hoặc lỡ lời thì vẫn được nói lại, không bị “vạ miệng”, tránh nguy cơ bị khán giả “ném đá”.


Danh hài Hoài Linh cũng lần đầu ngồi "ghế nóng"

Nổi tiếng là danh hài số 1 khu vực miền Nam, Hoài Linh trở thành vị giám khảo được chất vấn nhiều nhất khi lần đầu ngồi ghế nóng trong một show truyền hình ngập tràn tiếng cười. “Anh Đức Huy bảo tôi lần đầu ngồi ghế nóng nhưng tôi thấy vẫn lạnh tanh. Đây là chương trình giải trí nhưng nghiêm túc. Có rất nhiều sự biến hóa bất ngờ từ các thí sinh nghệ sĩ. Tôi tin từ biến hóa này, cộng với lối trình diễn của họ sẽ tạo ra nhiều tiếng cười sảng khoái.

Điều tôi thấy thích nhất trong chương trình là người chiến thắng sẽ trích 50% tiền thưởng cho người nghèo. Theo tôi đây là chương trình vừa lạ, vừa ý nghĩa và vừa hấp dẫn".


Anh thích thú khi được dịp "soi mói" đồng nghiệp với vị trí giám khảo

Một lý do nữa khiến danh hài đồng ý lời mời tham gia, đó là khi ngồi “ghế nóng” của chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Linh có cơ hội “soi” đồng nghiệp, và đây là nhiệm vụ chính của anh trong chương trình. Hoài Linh khẳng định, anh sẽ không ngại "vạch lá tìm sâu" những đồng nghiệp cho dù thân quen đến mấy, miễn là có thể đem lại nụ cười cho khán giả.

Liên quan đến câu hỏi liệu các nghệ sĩ có cảm thấy bị tổn thương không nếu hình ảnh của họ khó kiểm soát khi bị nhái lại, Hoài Linh thẳng thắn: “Dù đóng giả các nghệ sĩ nhưng cũng phải nghiêm túc. Chúng tôi không đồng ý để hình ảnh nhố nhăng hay bêu riếu nghệ sĩ được lên sân khấu đâu”.



Ngoài những chia sẻ thú vị của giám khảo Đức Huy, đạo diễn Nguyễn Hà và đại diện nhà sản xuất, thí sinh tham gia – ca sĩ Phương Thanh cũng hóm hỉnh khi thú nhận, lý do khiến chị phá vỡ ý định sẽ không tham gia bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào nữa, là bởi Gương mặt thân quen không mang nặng vấn đề thi thố và giải thưởng. Số tiền đạt được hướng đến mục đích từ thiện, tính chất chương trình vui là chính, mang lại tiếng cười cho khán giả sau ngày làm việc mệt mỏi. Quan trọng hơn, khi tham gia Gương mặt thân quen, thí sinh không có cửa “mua giải”.




Ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Đại Nghĩa




Nhạc sĩ Đức Huy




Thanh Bạch sẽ là MC chương trình






Ca sĩ Chí Thiện và Khởi Mi là 2 thí sinh tham gia


Bộ 3 thí sinh Đại Nghĩa, Kyo York và Thúy Uyên

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top