Ở tuổi 43, Thanh Lam vẫn chưa bao giờ bị gạch khỏi danh sách những mỹ nhân quyến rũ của showbiz Việt. Đứng cạnh Tùng Dương trên sân khấu hát tình ca tối qua, nữ diva hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sexy vượt thời gian.
"Gã nhà quê hát jazz" đã có một đêm nhạc thăng hoa và nhiều cảm xúc cùng hai khách mời Thanh Lam và Nguyên Thảo, trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại Nhà hát Thành phố tối qua.



Khác với sự ma mị đóng dấu "made in Tùng Dương", tối qua giọng ca "Con cò" bỗng trở nên bay bổng, nhẹ nhàng và lãng mạn. Vẫn có nhiều chỗ trưng trổ sự điêu luyện của kỹ thuật, nhưng Dương đã khéo léo hòa trộn kỹ thuật và cảm xúc, dẫn dắt người nghe tới một không gian âm nhạc lạ lẫm mà gần gũi, chạm tới đỉnh cao của dòng nhạc tình ca.


Giữa thị trường bão giá và nhiều show ca nhạc đang rơi vào tình rạng "ế" vé, khán phòng đêm liveshow Tùng Dương hát tình ca vẫn chật kín. Sau mỗi phần biểu diễn, những tràng pháo tay nồng nhiệt dành cho anh đã chứng minh sức hút của nam ca sĩ sinh năm 1983 tại thị trường âm nhạc phía Nam là có thật.



Nghệ sĩ Lê Thiết Cương với tư cách đạo diễn sân khấu đã mang đến sự tối giản, vẻ đẹp giản dị cho một đêm nhạc mà trong đó, giọng hát điêu luyện chính là điểm sáng rực rỡ nhất. Sân khấu Nhà hát Thành phố tối qua chỉ có nhạc, vũ công và đạo cụ. Chỉ có một trái bóng được thiết kế từ hàng ngàn bóng đèn thắp sáng là điểm nhấn duy nhất.


Ngoài Tùng Dương, hai khách mời của đêm nhạc là Thanh Lam và Nguyên Thảo cũng khoe giọng hát khiến khán giả nức lòng.



Với lợi thế giọng hát đẹp, sang trọng và ấm áp, Nguyên Thảo hòa vào giọng của Tùng Dương trong những bản tình ca đẹp đẽ như Mùa thu cho em, When I fall in love.





Khi Nguyên Thảo hát, khán giả không khỏi lặng im đến từng phút giây để cảm nhận cái hay và vẻ đẹp trong giọng hát của nữ ca sĩ đến từ Đà Lạt.



Còn Thanh Lam, vẫn rất rực lửa, nồng cháy như người ta vốn biết về chị. Không phải là lần đầu tiên kết hợp nhưng Tùng Dương – Thanh Lam minh chứng, họ thực sự rất gần gũi về mặt cá tính âm nhạc.



Sở hữu giọng hát xứng tầm diva số 1 làng nhạc Việt, nhưng còn một lý do nữa để Thanh Lam luôn khiến người đối diện luôn bị cuốn hút, đó chính là nhờ vẻ đẹp sexy cực kỳ quyến rũ dù chị đã là người phụ nữ ngoại tứ tuần.





Thanh Lam được xem là một trong bộ tứ diva làng nhạc Việt, cùng với Mỹ Linh, Hồng Nhung và Hà Trần. Nếu nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng Thanh Lam là diva số một, thì với nhạc sĩ Tuấn Khanh, cô là diva duy nhất. Đầu năm 2007, Thanh Lam được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.








Trong liveshow tối qua, Tùng Dương tự nhận mình là Trương Chi 8X: hấp dẫn nhờ giọng hát tuyệt vời chứ không bằng ngoại hình gợi cảm



Tùng Dương càng hát càng sung. Anh dẫn lối khán giả lạc vào không gian âm nhạc vừa sang trọng, vừa lãng mạn da diết. Tùng Dương từng nói, mùa thu khiến người ta thích nghe tình ca. Và quan trọng hơn, hát tình ca giúp anh sớm cưới được vợ nên anh càng có động lực thực hiện show này.














About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top