Không hát về tình yêu đôi lứa, các thí sinh sẽ hát gì về gia đình, xã hội trong các ca khúc mà họ lựa chọn để thể hiện trong Gala 6 tới.
Ya Suy ám ảnh bạo hành gia đình!
Ya Suy nói rằng mình bị ám ảnh bởi cảnh chồng say xỉn đánh vợ con. Anh chia sẻ là khi còn ở quê, anh từng chứng kiến cảnh nhiều ông chồng hay người bố khi đã có hơi men một chút thường hay gây gỗ và đánh đập vợ con. Chưa kể những tai nạn giao thông gây mất mát về thể chất lẫn tinh thần con người cũng xuất phát từ bia rượu.
Nhưng chàng trai đến từ Tây Nguyên này cũng thừa nhận rằng bia rượu không có hại nếu biết sử dụng nó một cách tinh tế. “Khi còn ở Lâm Đồng, đôi khi mình cũng nhâm nhi vài ly rượu với bạn bè, người thân nhưng bố mẹ mình bảo phải biết sử dụng nó một cách giới hạn, vào những dịp cần thiết và hãy để mình điều khiển nó chứ đừng để nó điều khiển mình. Mình thấy rằng khi cuộc sống của chúng ta đang phải đối mặt với nhiều áp lực, việc hạn chế bia rượu không chỉ giúp ta có sức khỏe tốt mà còn mang đến cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc”. Ya Suy bộc bạch.
Với thông điệp này, trong đêm thi sắp tới, Ya Suy sẽ chọn một bài hát kêu gọi mọi người sống thật ý nghĩa từng giây từng phút và hãy trân trọng những gì mình đang có.
Hương Giang ủng hộ hôn nhân đồng tính
Với thí sinh chuyển giới Hương Giang thì vấn đề xã hội mà cô quan tâm là: Ủng hộ hôn nhân đồng tính! Hương Giang nhắc đến sự bình đẳng giới hiện nay rằng: "Mình có nhiều bạn thuộc nhiều giới tính khác nhau, họ khát khao được sống với chính mình nhưng chưa thể thực hiện được ước mơ đó… Mình hi vọng họ sẽ được xã hội đón nhận, nhất là trong vấn đề hôn nhân đồng tính".
Chia sẻ về vấn đề tỉ lệ người đồng tính mắc bệnh AIDS đang ngày càng gia tăng, Giang cho biết: "Đây là căn bệnh của toàn nhân loại và không chỉ người đồng tính mắc phải, vấn đề nằm ở cách bảo vệ cũng như cách phòng tránh bệnh như thế nào thôi"
Thảo My hướng đến trẻ bất hạnh
Cô út Thảo My thì hướng đến những trẻ em bất hạnh. Trên trang Facebook cá nhân gần đây, Thảo My đang vận động mọi người cùng chung tay ủng hộ một cậu bé 8 tuổi bị bỏng nửa người, Thảo My chia sẻ hình ảnh này cũng là một trong những động lực để cô thể hiện một ca khúc về đề tài những trẻ em bất hạnh trong đêm thi sắp tới.
Bảo Trâm lên án thói vô cảm
“Mầm mống idol” Bảo Trâm thì muốn cảnh tỉnh thói vô cảm, chủ nghĩa cá nhân quá lớn của bộ phận giới trẻ ngày nay và kêu gọi mọi người hãy hành động chứ đừng nói suông!
Cô đã lựa chọn một ca khúc khá ý nghĩa để thể hiện cho đêm thi sắp tới: “Khi còn đi học, mình không có nhiều tiền thì vẫn có thể tham gia vào những hoạt động xã hội như gây quỹ cho học sinh tiếu học ở Thái Nguyên hay tham gia hát những chương trình từ thiện, dù của ít nhưng với tấm lòng chân thành của mình vẫn có thể sưởi ấm những người nghèo. Trâm hi vọng chúng ta nói được thì sẽ làm được vì đó là những việc làm xuất phát từ trái tim."
Hoàng Quyên đề cao hạnh phúc gia đình!
Hoàng Quyên, thí sinh tạo nên nhiều ồn ào nhất sau đêm công bố kết quả Gala 5 vừa qua; với kết quả suýt bị loại. Chuẩn bị cho Gala 6, Hoàng Quyên sẽ hát một ca khúc đề tài xã hội mà cô đã ấp ủ từ vòng Gala đầu tiên. Hoàng Quyên chia sẻ: "Khi chân ướt chân ráo lên Hà Nội học tập, Quyên mới thấm thía những giờ phút được ở cùng gia đình và người thân. Đặc biệt khi đi trên đường nhìn thấy những trẻ em không nhà không cửa, Quyên cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc khi vẫn còn gia đình luôn yêu thương và bên cạnh mình những lúc khó khăn nhất”. Với Hoàng Quyên, gia đình hạnh phúc là chìa khóa thành công của xã hội!

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top