Taylor Swift
Thành công lớn nhất của Taylor trong năm nay là việc cho ra mắt album thứ 4 có tựa đề Red vào tháng 11. Các ca khúc chủ đạo trong album như: We are never ever getting back together, State of grace, I knew you were trouble… lần lượt chiếm vị trí đứng đầu bảng xếp hạng trên thế giới trong đó có Billboard hot 100.
Không những vậy, tại lễ công bố đề cử giải Grammy lần thứ 55 vừa qua, ca khúc We are never ever back together đã mang về cho Taylor đề cử bản ghi âm của năm. Bên cạnh đó là một loạt giải thưởng lớn tại các lễ trao giải như Teen Choice Awards 2012, MTV EMA 2012, AMA 2012 .
Và mới đây nhất là thông tin single Safe and sound - Sound track trong bộ phim The Hunger Game đã lọt vào đề cử bài hát hay nhất trong phim đưa Taylor tới với cơ hội giành được giải quả cầu vàng đầu tiên trong sự nghiệp của mình.
Justin Bieber
Không hề kém cạnh với Taylor Swift, chàng trai 18 tuổi Justin Bieber cũng đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của mình trong năm 2012.
Mở đầu bằng việc cho ra mắt album thứ 3 của mình mang tên Believe vào giữa năm nay, với 2 ca khúc chủ đạo là Boyfriend và As long as you love me, anh chàng này đã nhận được những phản hồi khá tích cực từ giới chuyên môn. Tạp chí The NewYork Times, Entertainment Weekly và Rolling Stone đã đồng loạt dành những lời khen có cánh cho Justin Biebe. Thậm chí, họ còn đem so sánh anh chàng này với nam ca sĩ Justin Timberlake.
Ngay từ khi ra mắt, single Boyfriend đã ngay lập tức lọt vào top bảng xếp hạng Billboard hot 100 sau đó chiếm lĩnh ngôi quán quân suốt nhiều tuần liền. Và cũng chính Boyfriend đã đem về cho Justin Bieber một loạt giải thưởng tại Teen Choice Award 2012 và đặc biệt là 2 giải thưởng quan trọng cho nghệ sĩ của năm, nam nghệ sĩ xuất sắc nhất tại 2 lễ trao giải AMA 2012 và MTV EMA 2012.
Sau những gì đã cống hiến cho làng âm nhạc US-UK trong năm nay thì Justin Bieber hoàn toàn xứng đáng được đề cử cho giải Grammy. Nhưng thật đáng tiếc cho chàng trai này khi trong đêm công bố đề cử Grammy lần thứ 55 vừa qua, cái tên Justin Bieber lại không được xướng lên. Và đây cũng là điều khiến bản thân cậu cũng như các fan hâm mộ cảm thấy rất thất vọng khi một lần nữa lỡ hẹn với lễ trao giải Grammy.
Rihanna
Lần lượt trắng tay ra về tại 2 lễ trao giải lớn MTV EMA 2012 và AMA 2012, nhưng có lẽ 2 giải thưởng dành cho MV của năm và ngôi sao đột phá tại MTV VMA 2012 cùng Teen Choice Awards 2012 cũng giúp Riri được an ủi phần nào.
Dù không thành công tại các lễ trao giải lớn nhưng trên mặt trận doanh số thì 2012 lại là một năm rất thành công của cô nàng khi album phòng thu thứ 3 Unapologetic sau khi ra mắt đã thống trị hàng loạt bảng xếp hạng doanh số Itunes tại nhiều quốc gia. Riêng với single Diamonds ra mắt vào tháng 9 vừa qua đã tiêu thụ hơn 105.000 bản chỉ riêng tại thị trường Anh, vượt qua cả đối thủ sừng sỏ Skyfall của diva Adele để vươn lên ngôi vị đầu bảng Billboard top 100 chỉ sau đó vài tuần.
Khi nhắc đến năm 2012 của Rihanna cũng không thể quên việc cô bắt tay thành công với người tình cũ Chris Brown cho ra mắt đứa con chung Nobody’s Bussiness vào tháng 9 vừa qua, đánh dấu sự hàn gắn trong quan hệ của cặp đôi này.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top