Giọng hát thật của thí sinh sẽ được thể hiện rõ hơn qua đêm nhạc Mộc diễn ra tối thứ 6, ngày 28/12 trên kênh VTV3.
Ngôi vị thần tượng sẽ bộc lộ trong đêm nhạc Mộc
Trong đêm thi tới, khán giả có thể sẽ bắt gặp hình ảnh của thí sinh hát "đơn độc" bên cây đàn guitar, hay một màn trình diễn đậm chất unplugged (không dùng nhạc cụ điện tử) tựa không gian của một góc cafe nhỏ nào đấy, thậm chí sân khấu đôi khi cũng chỉ vài ánh đèn follow nhằm tôn vinh giọng hát của thí sinh.

4 thí sinh còn lại của Vietnam Idol. Ai sẽ chiến thắng?
Một trong những tiết mục theo chuẩn "Mộc" được đánh giá thành công nhất tại Vietnam Idol 2010 chính là phần trình diễn "Chỉ là giấc mơ" của Thần tượng Âm nhạc 2010 Uyên Linh. Trên một sân khấu được tối giản các nhạc cụ, giọng hát của Uyên Linh thật sự tỏa sáng và cô sinh viên ngoại giao đã làm sống dậy một bài hát đã ra đời từ rất lâu trước đấy.
Nhạc sỹ Huy Tuấn chia sẻ: "Khi mọi thứ được tối giản nhất trên sân khấu thì giọng hát của thí sinh mới thực sự tỏa sáng. Đây là thử thách lớn để khán giả cảm nhận thấu đáo nhất giọng hát của từng thí sinh và có thể Mộc sẽ cho thấy ai xứng đáng với ngôi vị thần tượng năm nay."

Đêm nhạc Mộc sẽ được diễn ra lúc 20h, ngày 28/12 trên kênh VTV3- Đài Truyền Hình Việt Nam.

Thí sinh chia sẻ về Giáng Sinh
Trong không khí Giáng sinh 2012, các thí sinh đã cùng nhau trang trí lại không gian của ngôi nhà chung với hi vọng sẽ mang đến những điều an lành và tốt đẹp trong những ngày cuối năm. Họ cũng chia sẻ nhiều điều ước trong đêm giáng sinh khá thú vị.
Hương Giang
Bảo Trâm sau bao ngày xa cách cảm thấy nhớ gia đình mình rất nhiều, cô cũng hi vọng Noel sẽ là dịp mọi người sẽ luôn ở bên cạnh người thân yêu một cách trọn vẹn và ấm áp nhất.

Bảo Trâm
Ya Suy cũng rất nhớ không khí giáng sinh ở quê mình: "Ở Lâm Đồng mùa này thì còn gì bằng vì không khí se lạnh rất thích. Mình mong muốn giáng sinh này được đi chơi lắm nhưng vì lịch tập luyện mỗi ngày càng nhiều nên chắc sẽ đi chơi bù sau. Mình chúc mọi người Noel năm nay sẽ nhận được nhiều yêu thương hơn".

Ya Suy
Chia tay Thanh Tùng tại Gala 6, Hoàng Quyên cảm thấy buồn vì không còn anh bạn thân nhất trong cuộc thi đồng hành cùng mình nữa, trong khi đó Thanh Tùng đã đặt nhiều niềm tin vào Hoàng Quyên trong cuộc thi này. Cả hai cũng dành những lời chúc giáng sinh ấm áp và năm mới thành công đến mọi người, đặc biệt là những khán giả đã ủng hộ họ trong suốt thời gian qua.
Hoàng Quyên và Thanh Tùng

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top