B-B-C ở đây không phải là bộ ba tấn công Benzema-Bale-Cris Ronaldo của Real Madrid mà là bộ ba trung vệ Barzagli-Bonucci-Chiellini của Juventus.
>>> Xem trực tiếp bóng đá giải Champions League tại Livescore
Trong hai mùa giải gần đây, Real Madrid đã trình làng bộ ba tấn công siêu lợi hại Bale-Benzema-C.Ronaldo (B-B-C). Đáng tiếc, ở đại chiến với Juventus, HLV Ancelotti đã không thể tung ra sân cây đinh ba này khi Benzema vắng mặt vì chấn thương.
 
B-B-C của Juventus chống lại Real Madrid

>> Xem du doan bong da giải Champions League tại đây 

Nhiều khả năng, trong trận đấu hôm nay, HLV người Italia sẽ tung ra sân sơ đồ 4-4-2 với cặp tiền đạo Bale-C.Ronaldo. Họ đã cùng nhau thi đấu khá tốt trong khoảng 25 phút cuối trận đấu với Sevilla vừa qua.
 
Cặp tấn công của Real Madrid có thể sẽ đối diện với B-B-C của Juventus, đó là bộ ba trung vệ Barzagli-Bonucci-Chiellini. Họ đã và đang giúp Lão bà trở thành hàng phòng ngự tốt thứ 3 ở Champions League mùa này (sau Monaco và Atletico Madrid).
 
Tất nhiên, cũng có khả năng HLV Allegri không sử dụng sơ đồ 3-5-2 (với bộ ba trung vệ trên), thay vào đó, ông áp dụng sơ đồ 4-3-1-2. Mùa này, Juventus đáng sợ ở sự biến hóa như vậy. Ở vòng kncok-out, Bianconeri đã 3 lần sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ (2 trận trước Dortmund, trận lượt đi với Monaco) và 1 lần sử dụng 3-5-2 (lượt về với Monaco). Sơ đồ nào cũng cho thấy sự hiệu quả riêng.
 
Ở mùa giải trước, Juventus của Conte đã 2 lần chạm trán với Real Madrid ở vòng bảng. Kết quả, họ hòa 1, thua 1. Trong đó, đáng chú ý, cả 4 bàn thắng của Los Blancos (ở 2 trận) đều do công của C.Ronaldo và Gareth Bale. Do đó, HLV Allegri sẽ phải rất đau đầu trong việc tìm phương án ngăn cản bộ đôi “sát thủ” của “Kền kền trắng” ở cuộc chiến hôm nay.

>> Xem bong da truc tuyen giải Champions League tại đây

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top