Kết thúc vụ kiện với nhà SM, nhóm JYJ thông báo về kế hoạch ra mắt album mới.
Trong buổi họp báo trước concert của mình ở Đức, Jun Su đã tiết lộ về dự định tung ra album mới của 3 thành viên nhóm JYJ trong năm tới. Anh cho biết: "Chắc chắn là nhóm JYJ sẽ phát hành album mới vào năm sau, có lẽ rơi vào khoảng giữa năm. Chúng tôi vẫn hoạt động riêng cho đến đầu năm sau, sau đó cả nhóm sẽ tập hợp để chuẩn bị quay trở lại vào giữa năm". Đây là điều mà rất nhiều Cass chờ đón vì đây sẽ là album "tái xuất" của nhóm sau khoảng thời gian hơn 1 năm các thành viên tách ra hoạt động solo.
Thành viên Jun Su của nhóm nhạc JYJ.
Vừa qua, thành viên Jun Su đã tổ chức thành công concert Xia 1st World Tour Concert Tarantallegra tại Đức vào ngày 30/11, kết thúc thành công tour diễn vòng quanh thế giới với 12 quốc gia và 13 thành phố. Trong buổi concert này, khoảng 1.800 fan đến từ Đức, Ý, Pháp đã đến để cổ vũ cho Jun Su từ trước khi buổi biểu diễn bắt đầu khoảng 1 tiếng.
Bộ đôi HoMin.
Bên cạnh đó, những "người anh em" DBSK lại đang chuẩn bị cho một buổi biểu diễn trực tuyến đặc biệt trên Naver Music On Air vào hôm nay 3/12. Bộ đôi HoMin sẽ giới thiệu tới khán giả single mới nhất của nhóm Humanoids cũng như những bản ballad nhẹ nhàng trong chương trình này. Các fan trên khắp thế giới có thể theo dõi miễn phí concert đặc biệt này và đặt những câu hỏi cho hai anh chàng điển trai qua internet. Hôm 29/11 vừa qua, bộ đôi DBSK đã chọn Đại nhạc hội Kpop tại Hà Nội là sân khấu đầu tiên để quảng bá cho ca khúc Humanoids.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top