Kimmese, Justa Tee, Emily sẽ cùng nhau tái ngộ trong chương trình 'Underground Revolution'.
“Cư dân” của Underground (thế giới ngầm) là những nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật tự do và không thích rùm beng, chiêu trò trên mặt báo. Tuy nhiên, năm 2012 lại là một năm trỗi dậy mạnh mẽ của các nghệ sĩ Underground để họ thực sự được công nhận và bước ra ngoài “ánh sáng”. Có thể kể tới một vài đại diện tiêu biểu cho giới Underground đang rất được yêu mến như: Kimmese, Lil’ Knight (gọi tắt là LK), Suboi, Mr. A, Justa Tee, Emily.
Để chốt lại năm 2012 đầy thành công, đêm nhạc Underground Revolution dự kiến sẽ diễn ra cực kì hoành tráng vào chiều ngày 16/12 tại Công viên nước Hồ Tây. Trong đêm nhạc, các bạn trẻ Hà Nội tha hồ “quậy” tưng bừng cùng một dàn sao đến từ “thế giới ngầm”: Kimmese, Emily, Justa Tee, Mr. A, Rapsoul,...và hai DJ cực hot là TouliverDương 3D.
Những ca sĩ Underground rất hot hiện nay như Kimmese, Justa Tee, Emily sẽ cùng nhau "quậy" tưng bừng cùng khán giả trẻ Hà Nội.
Với mong muốn mang âm nhạc Underground tới tất cả các bạn học sinh và sinh viên tại Hà Nội, đêm nhạc Underground Revolution có giá vé khá “mềm” chỉ chỉ từ 150K. Đại diện ban tổ chức tự tin khẳng định: “Đây sẽ là một show diễn của giới Underground lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam. Chúng tôi muốn mang tới cho mọi người một cái nhìn tổng quan về chặng đường phát triển của âm nhạc trong “thế giới ngầm” từ những ngày đầu được mọi người biết đến”.
Bên cạnh đó, ban tổ chức hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian âm nhạc đúng chất Underground để mọi người đều có thể đắm mình với đam mê âm nhạc. Những trải nghiệm mới mẻ của dòng nhạc điện tử cũng là điểm nhấn trong chương trình lần này.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top