Vụ việc ông hiệu trưởng giở trò đồi bại với các nữ sinh chỉ được phát hiện khi một học sinh dùng điện thoại quay lại.

Ngày 12-5, nguồn tin từ Công an huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Toàn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông (huyện Phước Long) về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”. Xem thêm kết quả soi cau xổ số tại đây.

Ngôi trường nơi ông hiệu trưởng giở trò đồi bại với học sinh

Trước đó, nhiều phụ huynh có con em học tại trường này đến trình báo cơ quan công an cùng với đoạn clip chứa nội dung ông Toàn có hành vi sờ soạng một nữ sinh đang học lớp 5 của trường. Có thể bạn quan tâm đến kết quả xsmn nhanh nhất

Theo lời kể của các nạn nhân, hành vi đồi bại của Toàn kéo dài từ sau Tết Nguyên đán đến khi bị phát hiện. Vì sợ nên các em học sinh không dám mách lại với người thân, cho đến khi một nữ sinh lớp 5 (từng là nạn nhân của Toàn) dùng điện thoại quay lại đoạn clip ông này sờ soạng một nữ sinh khác, rồi về đưa cho người nhà xem.
Xem thêm kết quả xsmb tại đây.
Ông Lê Văn S. (cha của nữ sinh trong clip) cho biết đoạn clip được quay vào ngày 25-4, nội dung thể hiện cảnh ông Toàn đã kéo nữ sinh học lớp 5 vào lòng, dùng tay ôm chặt, khi em này vùng vẫy thoát ra thì bị Toàn kéo lại rồi sờ vào những vùng nhạy cảm…

Một nữ sinh từng là nạn nhân của Toàn kể lại: “Có lần thầy đứng trước của nhà vệ sinh chặn con lại nhưng con chạy thoát. Có lần bị thầy bắt được kéo con lại, ôm con rồi kéo quần con xuống, dùng tay xiết chặt con biết bao lâu. Lúc đó, con không dám ngước mặt lên nhìn…”

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top