"Chàng béo" xứ Hàn đã phải đưa ra lời xin lỗi chính thức để xoa dịu dư luận.
Psy.
Thành công bất ngờ của Gangnam Style đã mang đến danh tiếng, tiền bạc cho Psy nhưng kèm theo đó là cũng là không ít rắc rối: quá khứ bị đào bới, lỗi lầm bị phanh phui.
Trong những cuộc phỏng vấn trước đây, Psy đã phải đối mặt với không ít câu hỏi liên quan đến scandal bị bắt vì hút cần sa năm 2001. Mới đây, Psy tiếp tục hứng chịu sự phẫn nộ của một bộ phận công chúng vì một bài hát từ năm 2004.Thời điểm đó, Psy đã hát một ca khúc có ca từ mang đầy tính "chống Mỹ" như: "Giết hết những tên Mỹ kia/ Giết con gái, mẹ già, con dâu và cha chúng/ Giết chúng một cách từ từ và đau đớn" (tạm dịch).
Trước sự ồn ào của người hâm mộ, Psy đã chính thức lên tiếng giải thích và đưa ra lời xin lỗi.
"Là một người Hàn Quốc kiêu hãnh, đã học và sống ờ Mỹ một thời gian dài, tôi hiểu sự hy sinh của những người lính Mỹ để bảo vệ tự do, dân chủ ở quê hương tôi cũng như trên khắp thế giới. Ca khúc mà tôi hát cách đây 8 năm là sự phản ứng trước cuộc chiến tranh Iraq và việc 2 nữ sinh Hàn Quốc bị giết chết. Đây là hình ảnh được sử dụng trong phong trào phản chiến mà mọi người chia sẻ trên khắp thế giới vào thời điểm đó. Tôi biết rằng ngôn ngữ có những giới hạn và thành thật xin lỗi về những ca từ này. Tôi sẽ hối tiếc suốt đời vì những nỗi đau mà những ngôn từ kia đã gây ra. Trong những tháng qua, tôi đã có cơ hội biểu diễn cho hàng ngàn người lính Mỹ. Đó là một vinh dự đối với tôi. Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi vì những hành động của mình trong quá khứ. Tôi hy vọng ngườ dân Mỹ có thể tha thứ cho tôi" - nam ca sĩ xứ Hàn phát biểu.
Thậm chí, một cuộc lấy chữ ký online ngay trên trang web chính thức của Nhà trắng đã được thực hiện nhằm ngăn không cho Psy biểu diễn trong chương trình mừng Giáng sinh vào ngày 21/12 tới ở Washington. Tuy nhiên, may mắn cho nam ca sĩ 35 tuổi này là Nhà trắng đã đứng về phía anh. Họ đã gỡ bỏ lời kêu gọi kia và Psy sẽ vẫn biểu diễn như kế hoạch.
Trước đây, Jay Park cũng đã gặp rắc rối tương tự. Không lâu sau khi gia nhập làng giải trí Hàn với tư cách là trưởng nhóm nhạc thần tượng 2PM, anh chàng người Mỹ gốc Hàn này cũng đã bị phanh phui một lời chỉ trích Hàn Quốc từ trước đó 4 năm. Tuy nhiên, người hâm mộ xứ kim chi không dễ tính như Mỹ. Vì sự cố này, Jay Park đã phải bỏ nhóm và về Mỹ "lánh nạn". 1 năm sau, anh chàng này mới "rón rén" trở lại và bắt đầu sự nghiệp solo.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top