Sinh viên cả nước đang đắm mình trong sự hồi hộp, chờ đợi niềm vui bất ngờ từ “Thần tượng đột kích”.
Được Việt hóa từ School Attack nổi tiếng, chương trình do Nokia Asha và kênh MTV dành tặng riêng các bạn trẻ Việt Nam với niềm vui bất tận, không khí âm nhạc tưng bừng và đặc biệt là cơ hội gặp gỡ thần tượng một cách bất ngờ. Sau ba cuộc tấn công bùng nổ, "Thần tượng đột kích" càng trở nên nóng bỏng và kịch tính với không khí bình chọn gấp rút cùng niềm tin trường mình trở thành mục tiêu đột kích của sinh viên!

Noo Phước Thịnh và Đoan Trang đột kích vì tinh thần Hanu

Chương trình vừa khởi động, không khí bình chọn đã sôi nổi với hàng chục ngàn bức ảnh được sinh viên cả nước đăng tải lên website www.thantuongdotkich.nhaccuatui.com để bình chọn, kèm theo sự hồi hộp nôn nóng, bởi không ai biết "Thần tượng đột kích" sẽ bắt đầu từ khi nào và tại nơi nào. Với tiêu chí sinh viên quyết định kết quả đột kích thì cuốn kỉ yếu mạnh về lượng, hấp dẫn về chất của ĐH Hà Nội (Hanu) đã mang cuộc tấn công đầu tiên về với sinh viên Hanu.
Sinh viên ĐH Hà Nội quá đỗi bất ngờ với sự xuất hiện của Đoan Trang và Noo Phước Thịnh
Với tinh thần Hanu “quyết tâm vì đột kích”, sinh viên ĐH Hà Nội sẵn sàng có mặt tại sân trường trong buổi vận động bình chọn vào ngày 2/12. Thế nhưng chiều hôm ấy lại trở thành một bữa đại tiệc âm nhạc nhiều cảm xúc nhất dành cho các bạn trẻ. Sau vài tiết mục “tự biên tự diễn” của sinh viên, hai thần tượng Đoan Trang và Noo Phước Thịnh được Nokia Asha và MTV Việt Nam bí mật đưa đến, rồi bất ngờ xuất hiện ngay trên sân khấu. Một vài giây ngỡ ngàng nhưng ngay sau đó là sự vỡ òa của cảm xúc, khi thần tượng châm ngòi làm nổ tung ĐH Hà Nội. Sinh viên phấn khích tột độ. ĐH Hà Nội đã bị đột kích!

Bất ngờ như mơ khi lính cứu hỏa cầm mic!

Khó ai có thể tưởng tượng nổi buổi học ngoại khóa của SV ĐH Bách Khoa HN trong tích tắc được “hô biến” thành đêm nhạc hoành tránh. Trước đó, Nokia Asha và MTV Việt Nam đã âm thầm dàn dựng sân khấu Thần Tượng Đột Kích vào buổi tối. Để tránh bị lộ “bí mật quân sự”, sinh viên không được phép đến gần khu vực này và sân khấu nhanh chóng được phủ một tấm vải đen. Tuyệt nhiên không một ai biết điều gì sắp xảy ra và ngay cả thần tượng cũng chỉ biết địa điểm đột kích trước một giờ đồng hồ.

Anh lính cứu hỏa Tuấn Hưng đột kích ĐH Bách khoa Hà Nội

Kịch tính càng dâng cao, không gian âm nhạc tại sân trường ĐH Bách Khoa đã được đốt cháy tưng bừng trong buổi diễn tập chữa cháy. Tuấn Hưng đã khiến toàn bộ sinh viên có mặt phải há hốc mồm khi “lột xác” trong phục trang lính cứu hỏa, xuất hiện cùng vòi rồng và hát vang từ trên xe thang. Những gương mặt xúc động, tiếng reo hò cổ vũ làm nổ tung sân trường. Sự xuất hiện bất ngờ của Tuấn Hưng với kịch bản đầy sáng tạo chính là điểm đột phá độc đáo của "Thần tượng đột kích", mang lại phấn khích và hào hứng dâng trào cho sinh viên ĐH Bách Khoa.

Hàng loạt Idol đổ bộ đến ĐH Duy Tân

Tiếp tục kịch bản sáng tạo, Nokia Asha và MTV Việt Nam đã khéo léo lồng ghép cuộc đột kích thứ 3 vào một buổi lễ của trường ĐH Duy Tân Đà Nẵng. Không ai có thể hình dung nổi không khí trang trọng của một buổi lễ bất ngờ được thay bằng sự bùng nổ cuồng nhiệt của âm nhạc. Sinh viên Duy Tân đã có một đại tiệc âm nhạc thịnh soạn với âm thanh và sân khấu quá đỗi hoành tráng.

Mức độ hoành tráng còn được nhân đôi với sự xuất hiện ồ ạt của thần tượng. Bộ tứ idol Uyên Linh, Trà My, Phương Anh, Lân Nhã với những giai điệu sôi động làm nên tên tuổi thần tượng được sinh viên cổ vũ và nhiệt tình ủng hộ. Không còn giới hạn giữa ca sĩ và khán giả, giữa sinh viên và người nổi tiếng. Sân chơi này chỉ có những bạn trẻ, và sức trẻ đã làm nên không khí tưng bừng cho "Thần tượng đột kích".
Dàn Idol đổ bộ vào ĐH Duy Tân (Đà Nẵng)
Sự cuống nhiệt của sinh viên Đà Nẵng dành cho Thần tượng đột kích
Bình chọn liền tay, gặp ngay thần tượng!

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top