Ngày 22/11/2012, tại Trung tậm hội nghị Grand Palace – TP. HCM, “Diễn đàn tinh hoa trẻ Việt Nam 2012” với chủ đề “Đi tìm tiếng nói thế hệ” do “Chương trình phát triển hạt giống lãnh đạo IPL” diễn ra gồm những phiên thảo luận sôi nổi với các chủ đề: Soi mình, Kinh thương Việt Nam – Đánh thức con rồng ngủ quên, Người trẻ và âm nhạc dân tộc, Người trẻ và sự học, Con đường khoa học, Đi tìm tiếng nói thế hệ.
Diễn đàn quy tụ những người trẻ Việt tài năng trên nhiều lĩnh vực, trên khắp mọi miền, khắp thế giới cùng suy ngẫm về tương lai của chính mình và bàn về vai trò của người trẻ với tương lai của xã hội, của dân tộc. Thông qua các buổi thảo luận với sự có mặt của các nhà trí thức – nghệ sĩ – doanh nhân như: Nhạc sĩ Dương Thụ, Nhạc sĩ Quốc Trung, GS Trần Văn Khê, GS Nguyễn Văn Tuấn (ĐH New South Wales, Úc), TS Vũ Minh Khương (Trường Chính sách công Lý Quang Diệu, ĐH Quốc gia Singapore), ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên), ông Huỳnh Bửu Sơn (Chuyên gia kinh tế), ông Giản Tư Trung (Nhà hoạt động giáo dục)… người trẻ tìm ra đâu là sứ mệnh chung và giá trị chung của thế hệ mình. Diễn đàn cũng truyền tải thông điệp đến người trẻ Việt: “Để đi được xa, hãy đi cùng nhau!”.Đây là lần đầu tiên diễn đàn diễn ra và dự kiến sẽ được tổ chức định kỳ 2 năm một lần.

Nghệ sĩ múa Tạ Thùy Chi được xem là một gương mặt ưu tú, tinh hoa của người trẻ Việt





About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top