Nụ hôn say đắm trên sân khấu ở đêm thi trước đã không giúp họ tiếp tục ở lại cuộc chơi.
Đêm công bố kết quả của đêm thi thứ hai chương trình So you think you can dance đã được truyền hình trực tiếp vào tối qua 21/10. Mở đầu cho phần công bố kết quả, 18 thí sinh đã cùng nhau cháy hết mình trong điệu nhảy Gangnam Style do chính biên đạo múa John Huy dàn dựng.
Tiếp đó, 3 cặp đô: Toàn Trung và Thúy Hằng, Vinh Hải và Quỳnh Trang, Quang Đăng và Hồng Nhung đều được khán giả bình chọn để nhận được tấm vé an toàn.
Không ngoài dự đoán của giám khảo John Huy, Trúc Phương và Trung Hiếu đã phải chuẩn bị cho phần solo. Cặp đôi từng vào vòng nguy hiểm Anh Toàn và Ngọc Dung lại tiếp tục phải đối mặt với 30 giây thử thách. May mắn chỉ mỉm cười với cặp của Minh Hiền và Kim Phụng.
Nếu Huỳnh Mến và Tư Duy mở màn đêm thi trước với bài nhảy ấn tượng thì Xuân Chiến và Thảo Uyên cũng không thua kém khi kết thúc chương trình với màn biểu diễn hiphop đầy sang trọng. Hai "thổ dân" Tuấn Đạt và Tố Như cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Kết quả, Huỳnh Mến và Tư Duy là cặp đôi cuối cùng phải bước vào vòng nguy hiểm.
Trên nền nhạc As long as you love me, Trúc Phương đã thể hiện những bước nhảy hiphop sở trường.
Ngọc Dung tiếp tục dành 30 giây cho thể loại múa dân gian đương đại trên nền nhạc không lời của ca khúc Giấc mơ trưa.
Huỳnh Mến không thua kém các thí sinh khác khi rất tự tin, cười thật tươi trong bộ váy tím thể hiện phần thử thách của mình.
Tuy đã cố gắng hết sức nhưng Ngọc Dung, Anh Toàn là hai thí sinh tiếp theo phải dừng bước ở cuộc thi.
Những giọt nước mắt tiếc nuối của 16 thí sinh còn lại khiến khán giả không khỏi xúc động. Đêm thi tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 27/10 trên kênh HTV7, HN1 và Yan TV.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top