Đây có thể xem là chương trình “live concert” đầu tiên và lớn nhất của nam danh ca Bằng Kiều trong suốt 22 năm ca hát của mình.
Theo ban tổ chức (Viet Vison), đêm nhạc “Bằng Kiều in concert 2012” sẽ được do ê kíp gồm: đạo diễn Phạm Hoàng Nam làm tổng đạo diễn, đạo diễn âm nhạc: Hoài Sa-Vũ Quang Trung. Giám đốc sáng tạo: Cao Trung Hiếu. Vai trò giám đốc sản xuất sẽ do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhiệm.
Đêm nhạc Bằng Kiều sẽ là liveshow mở màn ấn tượng cho chuỗi chương trình “Vietnam concert” do Viet Vison thực hiện. Mong muốn của đơn vị này nhằm tạo ra những chương trình nghệ thuật âm nhạc chất lượng cao cấp nhằm phục vụ số đông những người yêu nhạc Việt Nam, cân bằng với yếu tố trình diễn giải trí của các “show” diễn trong nước. Các chương trình “concert” này sẽ tập trung và tôn vinh những nghệ sĩ, ca sĩ tài năng của Việt Nam cùng với âm nhạc của họ đến với đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi bằng những cuộc trình diễn về âm thanh, ánh sáng và trên hết là âm nhạc của những nghệ sĩ đỉnh cao.
Số đầu tiên của chương trình sẽ được diễn ra tại cả 2 thành phố là Trung tâm ca nhạc Lan Anh TPHCM vào ngày 26/10 và Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội vào ngày 28/10. Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của 3 vị khách mời đặc biệt là 3 giọng hát hàng đầu gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của Bằng Kiều đó là diva Mỹ Linh, diva Hồng Nhung và ca sỹ hải ngoại Minh Tuyết. Bên cạnh đó, BTC cũng đang thương thảo để có thêm sự xuất hiện của một số khách mời bất ngờ khác sẽ xuất hiện trong chương trình.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top