Khi sự nổi tiếng ào đến quá nhanh, bản thân Psy cũng bị choáng ngợp...
Psy: 'Mọi thứ đến nhanh tới mức tôi chẳng nhớ gì'
Gangnam style đã dành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng itunes tại 30 quốc gia và hiện vẫn đứng vị trí số 2 trên bảng xếp hạng Billboard Main Single Chart 'HOT 100' của Mỹ. Trước cơn bão 'Gangnam Style', phóng viên của tạp chí Billboard đã có buổi phỏng vấn chớp nhoáng với Psy, anh đã tiết lộ suy nghĩ của mình về danh tiếng cùng những hy vọng trong tương lai gần...
Chào anh, anh thấy thế nào khi Gangnam Style trở thành video được ‘like’ nhiều nhất trong lịch sử Youtube?
Tôi mừng phát điên mỗi khi nghĩ rằng video của mình lập kỷ lục Guiness. Đặc biệt đây là bước tiến mới trong lịch sử âm nhạc của đất nước tôi, mọi người trở nên tự hào và ca ngợi tôi. Một lần nữa tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ tôi.
Cảm xúc của anh hiện giờ ra sao khi chỉ một vài tháng trước, chúng tôi vẫn chưa hề biết anh là ai vậy mà giờ đây, anh đã nổi tiếng khắp nước Mỹ và còn nhảy cùng Britney Spears và Ellen trên truyền hình?
Scooter nói “hãy đến show của Ellen và dạy Britney thôi” ,thế là tôi xuất hiện trên show truyền hình của Ellen đơn giản như vậy thôi.
Mọi thứ đến quá nhanh đến mức tôi không nhớ nổi những gì đã xảy ra. Tôi không kịp định hình mình sẽ làm gì, gặp ai và họ nổi tiếng đến mức nào nữa. Tất cả theo một lịch trình và tôi cứ gặp hết người này tới người khác mà không kịp nhớ hết, mọi thứ ào đến với tôi trong 2 tuần. Thật là không tưởng.
Anh nghĩ gì về giám đốc Scooter Braun, người rất có quyền lực trong ngành giải trí và mang đến cho anh những cơ hội đó?
Theo tôi, anh ấy là một giám đốc rất sáng tạo. Anh ấy không phải là người hay nói mà anh ấy luôn suy nghĩ. Anh ấy luôn nghĩ và tưởng tượng ra những bước tiếp theo cần làm. Ví dụ như Britney nói cô ấy muốn học điệu nhảy của tôi và Scooter nghĩ ngay đến show của Ellen. Anh ấy nói “hãy đến show của Ellen và dạy cô ấy thôi”, thế là tôi xuất hiện trên show truyền hình của Ellen đơn giản như vậy thôi.
Justine đã khoe rằng cậu ấy nhảy điệu nhảy ngựa rất giỏi.
Vậy anh và Justin Bieber đã có kế hoạch hợp tác nào trong thời gian tới chưa?
Tôi vẫn chưa gặp mặt cậu ấy vì Justin đang đi lưu diễn. Nhưng tôi có nói chuyện điện thoại với cậu ấy. Cậu bé khoe với tôi rằng cậu ấy nhảy điệu nhảy ngựa rất giỏi.
Giờ đây rất nhiều người yêu thích Gangnam Style và điệu nhảy ngựa này nhưng nhiều người trong số đó lại không biết anh, anh nghĩ sao?
Tôi là một ca sỹ kiêm nhạc sỹ, tôi sáng tác hầu hết những ca khúc và tôi hy vọng mình có thể tổ chức một buổi biểu diễn của riêng mình tại Mỹ để có thể cho mọi người thấy sự điên cuồng và thưởng thức âm nhạc của tôi nhiều hơn.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top