Hiện tại, HyunA là một trong những nữ ca sĩ sexy nhất K-Pop.
Hôm qua (22/3), HyunA đã trở lại với MV mới toanh và cực “hot” mang tên Ice Cream – ca khúc chủ đề của album solo thứ 2 Melting. Và một lần nữa, HyunA lại xuất hiện với vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng hút mắt người xem. Thật không quá khi nói rằng hiện tại HyunA là một trong những nữ ca sĩ gợi cảm nhất K-Pop.
Hãy cùng xem lại 5 MV sexy nhất của cô nàng nhé!
Ice Cream
MV mới nhất của HyunA gây chú ý khi những "nóng mắt" như cô nàng nghịch bong bóng trong bồn tắm, hay cảnh HyunA ôm ấp một chàng trai xuất hiện trong đoạn teaser. Những tưởng MV đầy đủ có khả năng bị "cấm vận" vì không phù hợp, nhưng hóa ra Ice Cream lại khá vui vẻ và hài hước. Những cảnh nóng được cô nàng tiết chế hợp lý khiến MV không hề phản cảm.
MV Ice Cream
Oppa Is Just My Style
Được coi là phiên bản nữ của Gangnam Style, dù Oppa Is Just My Style không nổi tiếng bằng bản gốc nhưng hình ảnh HyunA và cách phát âm câu "Oppa is just my style" của cô khiến fan rất thích thú. Vẻ đẹp sexy cùng điệu nhảy với Psy đã giúp mang đến cho MV này hơn 100 triệu lượt xem, vượt qua cả Gee của SNSD và trở thành MV K-Pop được xem nhiều nhất (chỉ đứng sau Gangnam Style".
MV Oppa Is Just My Style
Troublemaker
Kết hợp cùng với Hyunseung (Beast), HyunA đã mang đến cho khán giả những màn vũ đạo không thể nóng hơn. Vào thời điểm xuất hiện, bộ đôi Troublemaker đã khuấy đảo làng nhạc K-Pop và khiến dân tình phát sốt mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Vũ đạo Troublemaker nóng bỏng đến nỗi HyunA và Hyunseung đã bị cơ quan kiểm duyệt "tuýt còi" nhiều lần.
MV Trouble Maker
Change
Change là ca khúc solo đầu tay của HyunA phát hành năm 2010. Với MV này, HyunA đã ghi danh mình vào danh sách những nữ ca sĩ sexy nhất K-Pop. Động tác lắc hông của HyunA trong MV này một thời đã gây nên nhiều làn sóng tranh cãi. MV Change cũng không thoát khỏi lệnh cấm từ phía cơ quan kiểm duyệt.
MV Change
Bubble Pop
Ca khúc electro pop Bubble Pop là MV cực nổi tiếng của HyunA. MV này thu hút hơn 37 triệu lượt xem trên Youtube. Lại một lần nữa, vũ đạo nóng bỏng của HyunA đã bị cơ quan kiểm duyệt sờ gáy.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top