Không bất ngờ khi có thông tin cho biết Psy phải truyền nước vì Gangnam Style . Lý do là vì kể từ khi điệu nhảy ngựa này được ra mắt và trở thành một hiện tượng âm nhạc, lịch trình của Psy hầu như kín đặc và không có lúc nào anh được nghỉ ngơi.
Psy tham gia khá nhiều chương trình ca nhạc cũng như những show thực tế hay talkshow để quảng bá cho MV. Mới đây nhất quý ông lập dị này đã có mặt tại festival hàng năm của trường đại học Seowon. Theo nhiều nguồn tin từ cánh paparazzi, Psy phải truyền nước vì kiệt sức.

Tham gia quá nhiều show diễn khiến Psy kiệt sức
Nam ca sĩ này chia sẻ: "Nói thực, một lịch trình dày đặc đang vẫn đang đợi tôi. Tôi phải truyền nước trước khi lên sân khấu". "Cơ thể tôi hiện có khá nhiều vết thương nhưng tôi sẽ khỏe lại ngay nếu các bạn truyền sức mạnh cho nó", Psy tâm sự.

Psy vẫn cho ra mắt MV mới theo phong cách Mỹ
Vừa rồi, "cha đẻ" của Gangnam Style đã lợi dụng cơn sốt của ca khúc mà cho ra mắt MV bài hát này với phiên bản mới. Psy đã bắt tay với hãng thời trang Jill Stuart của Mỹ để cho ra mắt một MV theo phong cách hoàn toàn mới lạ. Dù bản MV này chưa thực sự đạt được thành công như bản gốc nhưng không thể phủ nhận điệu nhảy ngựa của Psy có thể thành công hơn về mặt thương mại.

Một số hình ảnh trong MV
Một nguồn tin cho hay, hiện tại ca khúc Gangnam Style đang đứng ở ngôi vị quán quân trên Digital Songs Chart trên bảng xếp hạng Billboard sau khi giành được vị trí số 3 vào tuần trước.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top