Sau liveshow 3, Giọng hát Việt sẽ tiếp tục diễn ra vòng hát Sing-off vào 21h20 chủ nhật tuần này. Đội của HLV Hồ Ngọc Hà đang chuẩn bị sẵn sàng cho đêm thi này.
Đào Bá Lộc tập luyện với huấn luyện viên Hà Hồ
Hai ngày nay, 7 thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà đã có mặt ở phòng trà We để tập luyện cùng ban nhạc, giám đốc âm nhạc và huấn luyện viên của mình. Trong quá trình tập luyện, các thí sinh cũng có nhiều thay đổi để lựa chọn ra ca khúc sing-off phù hợp và thuyết phục nhất. Huấn luyện viên Hà Hồ cùng giám đốc âm nhạc Hoài Sa đã thảo luận cùng nhau để có một cấu trúc bài mới lạ, hấp dẫn hơn. Hồ Ngọc Hà cũng không ngần ngại hát thử những đoạn cần xử lý phức tạp, hay đựa ra một vài ý tưởng làm mới ca khúc.
Liveshow 4 sẽ làm đêm thi công bố kết quả và phần thi hát ca khúc sing-off sẽ quyết định thí sinh nào đi tiếp vào vòng trong. Các tiết mục biểu diễn sẽ chỉ tập trung vào giọng hát, tiết chế những yếu tố dàn dựng như nhóm múa, đạo cụ... sao cho một trình diễn thuyết phục nhất.
Giám đốc âm nhạc Hoài Sa, Hà Hồ và Đào Bá Lộc
Đinh Hương
Huấn luyện viên Hà Hồ hướng dẫn cách hát cho các thí sinh
Hà Hồ chăm chú theo dõi từng phần tập
Hương Giang
Huấn luyện viên chỉ dạy cặn kẽ chiến binh từng câu hát
Thái Trinh
Tiêu Châu Như Quỳnh

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top