Đầu năm 2012, giữa lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Block B đã phải hoãn toàn bộ kế hoạch âm nhạc vì vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía người hâm mộ. Không chỉ anti-fan, thậm chí một số fan từng yêu mến Block B cũng đã quay lưng lại với nhóm. Nguyên nhân xuất phát từ những hành động được coi là thiếu tôn trọng khán giả của các chàng trai Block B trên một chương trình truyền hình Thái Lan.
Block B lần đầu chia sẻ về scandal
Và mãi đến tận bây giờ, tức là hơn nửa năm sau scandal, Block B mới thật sự vượt qua được cú sốc đó. Thật may là nhóm đã trở lại và được người hâm mộ tha thứ. Fan đã bỏ qua hành động sai lầm của nhóm và cùng nhau ủng hộ album mới nhất của các chàng trai mang tên Blockbuster.
Trong chương trình Beatles Code 2 ghi hình gần đây, Block B đã mở lòng về sự cố đã khiến nhóm phải lao đao. Trả lời câu hỏi “Cảm giác của các bạn như thế nào khi các bạn vừa được mọi người biết đến thì lại phải chịu một “trận mưa đá” lớn như vậy?” của MC Tak Jae Hoon; trưởng nhóm Zico chia sẻ: “Có lẽ mọi lời nói bây giờ chỉ là ngụy biện. Nhưng chúng tôi thật sự đã thức trắng trước khi bắt tay vào thực hiện album mới. Chúng tôi không thể ngủ được, cả tinh thần và thể chất đều quá mỏi mệt. Sau sự cố, mọi thứ dường như tồi tệ hơn khi chúng tôi từ Thái Lan trở về Hàn Quốc. Chúng tôi thật là ngu ngốc, tất cả là lỗi của chúng tôi”.
Block B lần đầu chia sẻ về scandal
Khách mời của chương trình Hyun Jin Young nêu ý kiến: “Đúng là các bạn đã phạm sai lầm nhưng tôi nghĩ sau sự việc đó, Block B đã có cơ hội nhìn lại bản thân mình”.
Zico tiếp tục: “Trong quãng thời gian tạm ngừng hoạt động âm nhạc, chúng tôi đã nhìn nhận lại những hành động của mình và cố gắng thay đổi để trở thành những chàng trai tốt hơn. Chúng tôi cũng luyện tập nhiều hơn, tập trung vào âm nhạc nhiều hơn. Ca khúc chủ đề của album là do tôi sáng tác. Mọi người hãy chờ đợi một Block B mới, trưởng thành hơn”.
Với album mới, Block B đã gây bất ngờ cho fan Việt khi MV NILLILI MAMBO được quay toàn bộ tại Sài Gòn với những hình ảnh rất đặc trưng của Việt Nam.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top