Trong một lần phỏng vấn với E-Daily, các chàng trai 100% chia sẻ: “Khi còn là thực tập sinh, bạn luôn chăm chỉ để chờ đến ngày tỏa sáng. Nhưng sau khi debut, bạn rất dễ trở nên lười biếng. Điều đó sẽ không xảy ra với 100%. Bởi vì chúng tôi đã chọn một cái tên thể hiện sự hoàn hảo tuyệt đối. Chúng tôi không còn cách nào khác là phải nỗ lực để xứng đáng với tên gọi đó. Tuy gặp rất nhiều áp lực khi tên nhóm là 100% nhưng chúng tôi tin nhóm sẽ đạt được mục tiêu của mình”.
Ngay từ khi debut, 100% đã vấp phải nhiều khó khăn khi vào thời điểm ra mắt, K-Pop dường như đã bão hòa các nhóm nhạc thần tượng. Đấy là còn chưa kể hàng loạt tên tuổi lớn cũng đang ồ ạt trở lại. Nhưng những khó khăn đó chỉ làm cho quyết tâm của 100% mạnh mẽ hơn mà thôi.
Họ cho biết: “Chúng tôi phải tìm tòi rất nhiều để tạo ra màu sắc riêng cho nhóm. Mọi thứ lúc đầu thật khó khăn và các thành viên lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng. Chúng tôi đã thử rất nhiều thể loại âm nhạc. Thậm chí là thử hát cả Tell Me của Wonder Girls và dòng nhạc retro”.
Thành viên lớn tuổi nhất Minwoo (27 tuổi) và thành viên Rokhyun (23 tuổi) còn áp lực hơn khi con đường âm nhạc của họ khá chông gai. Hồi đầu, Minwoo được đào tạo để làm một diễn viên chứ không phải một ca sĩ. Anh đã debut với một vai diễn trong Banolim 3. Thế nhưng công ty đã nói rằng có lẽ anh nên đổi hướng. Sau rất nhiều đắn đo suy nghĩ, Minwoo đã đồng ý và lại bắt đầu từ đầu với 3 năm rưỡi luyện thanh và vũ đạo.
Còn Rokhyun, anh từng là thành viên của nhóm nhạc Jumper (2009). Nhưng chỉ 6 tháng sau, nhóm nhạc tan rã và Rokhyun lại trở về làm thực tập sinh.
Minwoo và Rokhyun ngậm ngùi: “Lúc đó, cứ nghĩ về tương lai là chúng tôi lại sợ hãi. Dù vậy, chúng tôi không bỏ lỡ bất kì một cơ hội nào”.
Lý do khiến các chàng trai trở thành một phần của 100% là bởi vì công ty muốn họ thể hiện được cá tính của mình: “Chúng tôi là những chàng trai đầy năng lượng. Chúng tôi hi vọng 100% sẽ là một nhóm nhạc gần gũi với khán giả nhưng vẫn đảm bảo sự hoàn hảo 100% khi đứng trên sân khấu”.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top