Nhảy hết hơi rồi lại... cùng hát
Chương trình nhảy tập thể hết sức trẻ trung, mạnh mẽ tạo nên những làn sóng nhấp nhô ngay trước quảng trường sân vận động Mỹ Đình. Hàng nghìn bạn trẻ "cháy" hết mình trong những bản nhạc sôi động được DJ chơi trên sân khấu, từ động tác nhảy ngựa đình đám Gangnam Style đến điệu nhảy đáng yêu Chicken dance.
Nhảy liên tục khiến các bạn không còn hơi để hát
Tuy nhiên, ngay sau màn nhảy tập thể ngốn nhiều năng lượng ấy, ban tổ chức lại tiếp tục ngay chương trình hát tập thể khiến nhiều bạn trẻ bất ngờ. Bạn Hồng Hà (HV Kỹ thuật Quân sự) tỏ ra khá hụt hẫng vì không còn nhiều hơi để hát cùng mọi người trên sân khấu: “Mình vẫn còn thở gấp sau màn nhảy hết mình cùng các bạn, chưa kịp nghỉ ngơi thì hát sao nổi?”. Không những Hồng Hà mà các bạn nữ bên cạnh cũng chỉ đủ sức để nhép theo lời bài hát.
Nhìn lên màn hình hai bên sân khấu, khi đến bài “We are world” thì không hề có lời nên nhiều bạn lúng túng, không biết hát theo thế nào vì không thuộc.
Không có khu chứa rác
BTC khá chu đáo khi có khu phục vụ đồ ăn và nước uống cho những người tham gia. Tuy nhiên sau khi ăn uống, nhiều bạn ngơ ngác và bối rối vì không có địa điểm để vứt rác. Một nhân viên cho biết ở khu này không có bố trí các thùng đựng rác. Vì thế, không thể "cau mày" khi thấy nhiều người ném những chai nước hay túi đồ ăn xuống ngay chân mình. Khó có thể vừa nhảy những bước nhảy sôi động, hoạt động thân thể với một túi rác trên tay.
Thả bóng bay vì hòa bình nhưng... hại môi trường
Hàng ngàn quả bóng bay lung linh, sặc sỡ được thả lên bầu trời với thông điệp vì hòa bình đầy ấn tượng. Tuy nhiên BTC chưa tính được hàng ngàn quả bóng bay chứa đầy khí Heli và Hidro ấy là một phản ứng ngược với thông điệp mà chương trình đưa ra. Nó vừa làm gia tăng khí hại vào môi trường, với mỗi quả bóng bay khi vỡ sẽ rơi trực tiếp xuống đất, dính vào đường dây điện gây mất mỹ quan.
Một hình ảnh rất đẹp nhưng không có lợi cho môi trường đâu nhé!
Một kỷ lục đã được lập ra, hàng nghìn trái tim yêu thương được kết nối nhưng chỉ một vài hạt sạn nhỏ đã làm cho chương trình chưa hoàn toàn thành công như mong đợi.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top