Cả 7 thành viên đều tạo dáng rất chuyên nghiệp trước ống kính luôn nhé!
Team Hồ Ngọc Hà được xem là đội hình đẹp nhất của The Voice khi sở hữu nhiều gương mặt nam thanh nữ tú cùng nhiều giọng hát trẻ đầy triển vọng như: Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Hương Giang, Thái Trinh, Thiệu Bảo Trang, Bùi Anh Tuấn, Đào Bá Lộc.
Đây cũng là đội luôn nhận được nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, truyền thông cũng như thường xuyên nhận được các lời mời tham gia biểu diễn, quảng cáo.
Ngoài việc tập luyện cho các đêm thi của chương trình, Hồ Ngọc Hà còn giúp các bạn thí sinh được học thêm rất nhiều kỹ năng khác để hoàn thiện mình hơn như: kỹ năng giao tiếp, ứng xử tại trường JRP, giải phóng hình thể, luyện thanh, tập thể hình nhằm giúp các bạn được những gì tốt nhất khi biểu diễn.
Đặc biệt, đội Hồ Ngọc Hà là team duy nhất được thực hiện album chung với nhau mang tên The best song of Team Hồ Ngọc Hà và đã ra mắt khá thành công.
Trong thời gian qua, khi bắt đầu vòng liveshow, Hồ Ngọc Hà và toàn bộ team đã được ê kíp chụp ảnh người nước ngoài mời chụp hình cho một tạp chí nước ngoài phiên bản Việt.
Mặc dù rất bận rộn với lịch làm việc của chương trình nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn thu xếp thời gian để cùng các học trò của mình chụp hình cho tạp chí này.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mikael và êkip đến từ Hồng Kông.
Buổi chụp hình đã diễn ra trong không khí vô cùng tất bật, rất chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần vui nhộn bởi sự nghịch ngợm và hài hước của các thành viên.
Đây sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn khi tham gia Giọng Hát Việt cùng với huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Thời gian sắp tới, các thí sinh sẽ có dịp được làm việc với nhiều ekip làm nghề chuyên nghiệp và nổi tiếng khác.
Sau khi giúp đỡ các thí sinh của mình thực hiện xong các shoot ảnh thì huấn luyện viên xinh đẹp cũng có những bức ảnh riêng.
Và đây là kết quả sau một ngày làm việc của Hồ Ngọc Hà cùng ekip nước ngoài.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top