“Don’t hate me” (Đừng ghét tôi) là thông điệp được các sao Hàn “chuyền tay” nhau trong những ngày qua.
Ngày 16.10, công ty quản lý YG Entertainment tiết lộ một bức ảnh cho thấy thành viên Seungri của Big Bang ôm tấm bảng “Don’t hate me" (Đừng ghét tôi), không khác gì áp phích mà chàng béo Psy đưa ra cách đây hai ngày.

Tấm hình của Psy cách đây ít ngày gây "hoang mang" cho fan
Tấm hình của Psy làm người hâm mộ lo lắng cho thần tượng của mình với những lời an ủi: “Làm sao chúng tôi có thể ghét anh được”, “Ai đã làm gì chàng béo của chúng ta”… Nhưng đến khi xuất hiện thêm bức ảnh của Seungri, fan phần nào yên tâm vì chắc mẩm đây là một chiến dịch nào đó của YG Entertainment.

Tấm ảnh của Seungri theo mô-típ của Psy vừa được đưa ra

"Chúng tôi không thể tiết lộ ý nghĩa chính xác đằng sau “Don’t hate me" hoặc người kế tiếp sẽ ôm bảng hiệu này, nhưng người hâm mộ sẽ sớm tìm ra thôi", YG Entertainment cho biết.
Và đến trưa 16.10, sao Hàn kế tiếp được “chuyền tay” thông điệp "Don't hate me" chính là Tablo của nhóm hip hop nổi tiếng xứ Hàn Epik High.

Tablo là sao Hàn thứ ba "bị lây" thông điệp này - Ảnh: allkpop
Nhờ “đầu mối” này, người hâm mộ đoán già đoán non rằng “Don’t hate me” là chiêu quảng bá cho album mới của Epik High, chuẩn bị ra mắt vào ngày 19.10 tới.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top