“Bằng Kiều in concert 2012” sẽ diễn ra tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh TPHCM vào lúc 20h ngày 26/10 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội lúc 19h vào ngày 28/10.

Thông tin Bằng Kiều về nước làm liveshow đã chính thức được công ty Viet Vision và nhà tài trợ Bà Nà Hills đưa ra khiến những fan hâm mộ đứng ngồi không yên, mong muốn mua được vé để có thể đến với đêm diễn.


Với mong muốn tạo ra những chương trình nghệ thuật âm nhạc chất lượng cao cấp nhằm phục vụ số đông những người yêu nhạc Việt Nam, cân bằng với yếu tố trình diễn giải trí của các “show” diễn trong nước, Bằng Kiều in concert 2012” sẽ mang đến những điều bất ngờ cho khán giả.


Trong chương trình diễn ra tại cả 2 thành phố, ban tổ chức đã mời được 3 khách mời đặc biệt những giọng hát hàng đầu gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của Bằng Kiều là diva Mỹ Linh, diva Hồng Nhung và ca sỹ hải ngoại Minh Tuyết.


Mục tiêu lớn nhất của Viet Vision là tạo ra 2 đêm nhạc đẳng cấp về chất lượng nghe nhìn cùng với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu. Bên cạnh âm nhạc đẳng cấp, ban tổ chức chương trình cũng mong muốn sẽ đồng hành cùng với một số hoạt động xã hội và thiện nguyện cụ thể.

Xuất phát từ sự đam mê nghệ thuật âm nhạc, cùng với tiêu chí mong muốn đóng góp một hoạt động văn hóa thiết thực vào đời sống tinh thần của người nghe nhạc Việt Nam, Viet Vision sẽ xây dựng nên một chuỗi các “concert” lớn tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top