Không chỉ có mật ngọt, thế giới showbiz còn đầy rẫy những sự ghen tị, châm chọc và thù ghét nhau... Chính những điều này gây ra những cuộc tranh cãi nảy lửa.

Nicki Minaj - Mariah Carey
Nữ rapper màu mè hết chịu nổi sự nhiếc móc của đàn chị Marial Carey và hét lên "Tôi muốn giết chết con chó cái"
Những ngày vừa rồi, showbiz đã được chứng kiến vụ cãi nhau nảy lửa của 2 nữ diva nổi tiếng, Marial Carey và Nicki Minaj với cương vị là giám khảo của America Idol.
Nguyên nhân dẫn tới cuộc chiến được cho là những câu nói quá quắt của Mariah Carey. Một nguồn tin cho biết: "Mariah Carey liên tục nhiếc móc Nicki Minaj cho tới khi Nicki Minaj không chịu nổi và rời khỏi trường quay.
Khi Nicki Minajra khỏi trường quay, mọi người nghe thấy cô hét nên “Nếu tôi mà có súng, tôi sẽ bắn chết con chó cái đó”.
Elton John và Madonna
Nữ hoàng nhạc Pop bị mỉa mai là "không khác gì vũ nữ thoát y".
Trong chương trình truyền hình Seven's Sunday Night mới đây, Elton John đã nói với người dẫn chương trình Molly Meldrum rằng, sự nghiệp của Madonna “đã kết thúc”. Cô ấy đã đánh mất uy tín của một nghệ sĩ và giờ Nữ hoàng nhạc pop trông chẳng khác nào “vũ nữ thoát y”.

Tom Cruise - Brooke Shields
Năm 2005, Tom Cruise nổi đình nổi đám vì chỉ trích nữ diễn viên tóc vàng Brooke Shields trên truyền hình Today, chê bai việc nữ diễn viên dùng thuốc chống suy nhược chữa bệnh hậu sản .
Trước những lời lẽ chê bai của Tom, nữ diễn viên đã phản pháo lại, anh hãy khâu mồm lại và “nên dành thời gian cứu rỗi thế giới khỏi người ngoài hành tinh” chứ đừng quan tâm tới biện pháp chữa bệnh của nữ giới.

Kelly Osbourne - Christina Aguilera
Năm ngoái Kelly Osburne gọi Christina Aguilera là một “con chó cái béo bự”. Giải thích điều này, Kelly Osburne cho biết, Christina Aguilera đã gọi tôi là "con béo" từ nhiều năm nay nhưng tôi chưa bao giờ béo đến như vậy.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top