Tối qua (14/10), liveshow 3 đã được diễn ra khá thành công với nhiều điểm nhấn thú vị. Bùi Anh Tuấn vẫn là cái tên gây tranh cãi nhất đêm qua, chàng “bạch mã hoàng tử” đã thể hiện ca khúc Hoang Mang vốn gắn với tên tuổi của nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương.

Thể hiện ca khúc Hoang Mang, Bùi Anh Tuấn quyết chứng tỏ scandal vừa qua không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của mình. Tuy nhiên điều khiến anh chàng bị “ném đá” chính là anh bị HLV Trần Lập so sánh với ca sỹ Bằng Kiều. “Tôi thấy phần trình diễn của em khá đặc biệt, làm tôi luôn liên tưởng đến Bằng Kiều. Em đã thành công”. Lời nhận xét này đã khiến khán giả, những người yêu mến giọng ca Bằng Kiều, phản đối kịch liệt.
Làng thời trang tranh cãi vì Bùi Anh Tuấn - 1
Bùi Anh Tuấn
The Voice hiện tại đang là chương trình giải trí hấp dẫn số một trên sóng truyền hình, sức hút của nó đối với khán giả cũng như giới showbiz khá mạnh mẽ. Người mẫu Xuân Lan sau khi xem xong phần biểu diễn của Bùi Anh Tuấn đã khá bức xúc và chia sẻ ngay trên trang cá nhân của mình: “Thương anh Bằng Kiều bị so sánh. Nhưng anh yên tâm, với chúng em anh mãi mãi là số 1”. Tuy nhiên giám khảo của Vietnam’s Next Top Model lại nhận được khá nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.
Làng thời trang tranh cãi vì Bùi Anh Tuấn - 2
Giám khảo Vietnam's Next Top Model Xuân Lan
Làng thời trang tranh cãi vì Bùi Anh Tuấn - 3
Cùng với Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng khen Bùi Anh Tuấn nhưng anh lại quan tâm đến đầu tóc, trang phục của anh chàng nhiều hơn. Anh chia sẻ: “Bạn Hoàng tử gì đó hát khá hay và tình cảm, mà sao nhìn tóc của bạn ấy là mình hoảng loạn, đề nghị stylist làm cho bạn ấy trẻ trung hơn cho phù hợp lứa tuổi của bạn ấy nhé…”.
Làng thời trang tranh cãi vì Bùi Anh Tuấn - 4
NTK Đỗ Mạnh Cường
Làng thời trang tranh cãi vì Bùi Anh Tuấn - 5

NTK Đỗ Mạnh Cường nói có phần đúng khi mái tóc của Bùi Anh Tuấn liên tục bị mọi người “ném đá” khi nó luôn che một nửa mặt, làm anh chàng già đi khá nhiều so với tuổi 21 của mình.

Còn riêng cựu người mẫu Dương Yến Ngọc thì lại ủng hộ Bùi Anh Tuấn và hy vọng không bị mọi người “ném đá”. Dương Yến Ngọc viết: “Tôi thích Bùi Anh Tuấn nè, đừng ai ném đá tôi nha”.
Làng thời trang tranh cãi vì Bùi Anh Tuấn - 6
Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc
Làng thời trang tranh cãi vì Bùi Anh Tuấn - 7
Làng thời trang tranh cãi vì Bùi Anh Tuấn - 8
Người mẫu Trang Nhung cũng đã cập nhật lời bài hát khi nghe Bùi Anh Tuấn hát ca khúc này qua ti vi

Những nhận xét của Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường và Dương Yến Ngọc chỉ là những suy nghĩ cá nhân song cũng chứng minh một điều là The Voice và Bùi Anh Tuấn vẫn có sức hấp dẫn và thu hút người xem mặc dù trải qua vô vàn sóng gió.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top