Những giọng ca "tinh tuyển" của đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ "xuất quân" vào 21h20 chủ nhật tuần này (14/10/2012) tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.
Live show thứ 3 Giọng hát Việt - The Voice sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3.
Những gương mặt như Đồng Lan, Xuân Nghi, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh... đã ghi điểm với khán giả từ những vòng thi đầu sẽ là những nhân tố thu hút khán giả của chương trình. Những thí sinh ít được chú ý hơn có vượt lên để tỏa sáng được không? Hãy chờ xem!
Tại live show thứ 3, 14 thí sinh của 2 đội HLV Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ ra quân. Tới live show thứ 4 sẽ là đêm công bố kết quả, và thi đấu sing-off dành cho 3 thí sinh bị lọt vào nhóm có nguy cơ bị loại.
Để chuẩn bị cho live show thứ 3, 14 thí sinh đã luyện thanh với giảng viên thanh nhạc Hà Thủy, tập bài với các HLV, Giám đốc âm nhạc Hoài Sa và ban nhạc từ rất sớm.
Ban tổ chức cho biết các tiết mục được đầu tư rất công phu. Thí sinh có thế mạnh về vũ đạo như Thiều Bảo Trang sẽ được tập luyện vũ đạo, tiết mục của Vũ Thanh Hằng (Hằng BingBoong) sẽ có một nghệ sĩ beatbox biểu diễn cùng. Các thí sinh sẽ được hỗ trợ bởi nhóm bè lên đến 8 thành viên, và dàn dây đến từ Nhạc viện Tp.HCM lên đến 15 người. Hai thí sinh Đào Bá Lộc và Thiều Bảo Trang của đội HLV Hồ Ngọc Hà sẽ nhận được sự hỗ trợ về việc bè phối từ hai giọng hát đã từng đạt giải cao trong cuộc thi Ngôi Sao tiếng hát truyền hình những năm trước.
Về trang phục biểu diễn của các thí sinh, hai HLV sẽ do ba nhà thiết kế danh tiếng: Công Trí, Tuấn Trần và Anh Thư thực hiện.
Đêm live show thứ 3, trên 70% thí sinh chọn ca khúc tiếng Việt.



























About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top