Mới đây, bộ đôi 15& đã tham gia màn phỏng vấn đặc biệt trong chương trình News 12 – Issue and People ngày 17/10. Nếu Park Jimin đình đám với danh hiệu Quán quân K-Pop Star, thì Baek Yerin có vẻ im ắng hơn đôi chút. Ngoài biệt danh “thần đồng” và thông tin là thực tập sinh lâu năm của JYP, công chúng dường như không biết nhiều về cô nàng. Trong chương trình này, Baek Yerin đã chia sẻ về những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình.
Phần trình diễn trong “Star King” đánh lần đầu hát trước khán giả truyền hình của Baek Yerin
Baek Yerin lần đầu hát trước khán giả truyền hình qua phần trình diễn trong chương trình Star King năm 2006, khi vẫn còn là một học sinh tiểu học 10 tuổi. Thành viên 15& này nói tiếp: “Sau Star King, tôi tham dự cuộc thi tuyển chính thức của JYP và về nhì. Hạng nhất khi đó thuộc về thành viên 2PM Wooyoung”.


Baek Yerin về nhì sau Wooyoung (2PM) trong 1 cuộc thi tuyển của JYP Entertainment
Sau khi trúng tuyển vào JYP, vài năm tiếp đó, để tham gia những buổi tập luyện, Baek Yerin phải đi đi về về giữa Seoul – nơi đặt trụ sở JYP và Daejeon – nơi cô nàng sinh sống. Tính đến năm lớp 5, bạn đồng hành của Baek Yerin trong những chuyến đi đến Seoul vào mỗi cuối tuần chính là bố cô nàng. Đến năm lớp 6, thành viên 15& bắt đầu hoàn toàn tự đi về một mình.
Baek Yerin không quá thất vọng khi chứng kiến những thực tập sinh khác ra mắt trước mình
Đối với câu hỏi về sự thất vọng khi những thực tập sinh khác được lên sàn trước mình, Baek Yerin đáp: “Dù có rất nhiều người ra mắt trước nhưng tôi không thấy quá thất vọng. Lúc đó, tôi luôn nghĩ rằng ngày ra mắt của mình vẫn còn rất xa. Tôi chỉ cố gắng hết sức mà thôi”.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top