Tay rapper lập dị Psy đã giữ lời hứa thực hiện đêm nhạc miễn phí phục vụ nhân nhân vào khuya 4.10 tại City Hall (Seoul, Hàn Quốc). Tiếng reo hò của 80.000 khán giả dành cho vị “anh hùng quốc gia” Psy đã làm nên một bữa tiệc âm nhạc cực sôi động trên đất Seoul.
* Xem Psy cởi trần nhảy Gangnam Style

Psy từng hứa rằng sẽ cởi trần hát Gangnam Style khi ca khúc này nhảy lên vị trí đầu bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard. Tuy nhiên, dù vẫn yên vị ở vị trí thứ hai sau One More Night của Maroon 5, Psy vẫn mở show ăn mừng và cảm ơn người hâm mộ.
Đáp lại thịnh tình của Psy, fan đã không ngại đêm khuya giá rét để đến xem chàng béo biểu diễn. Dù Psy sẽ xuất hiện trên sân khấu lúc 10 giờ tối, nhưng người hâm mộ bắt đầu tụ tập từ 3-4 giờ chiều.

Fan tụ tập từ rất sớm để chờ đón "anh hùng quốc gia"

Đám đông ngày càng sôi nổi với sự góp mặt của các học sinh trung học cho tới các thương nhân trên đường trở về nhà, từ các cặp vợ chồng hay toàn bộ gia đình họ đã kéo đến vây kín City Hall.

Một số fan thậm chí còn nhảy flashmob Gangnam Style của Psy trước khi bắt đầu buổi biểu diễn. Ngay cả du khách cũng đã tụ tập để xem điệu nhảy phi ngựa của hiện tượng xứ Hàn.
Buổi hòa nhạc sau đó bắt đầu với bài quốc ca Hàn Quốc và tiếp tục đốt nóng khán giả với các ca khúc nổi tiếng của Psy, mà đỉnh điểm là màn cởi trần nhảy Gangnam Style.


Chàng béo đã cởi trần nhảy Gangnam Style như cam kết


Cận cảnh màn "khoe thân" nghệ sĩ lập dị 34 tuổi
Video Style Gangnam của Psy thành công vượt sức tưởng tượng của người Hàn, hiện đã lên trên mốc 350 triệu lượt xem trên Youtube, là bài hát tiếng Hàn đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng tại Anh và số hai trên bảng xếp hạng US Billboard Hot 100.

Psy đã góp công vào việc đưa ngành công nghiệp K-pop đột nhập thành công vào thị trường Mỹ, chiếm được cảm tình của hàng loạt sao danh tiếng.
Chính phủ Hàn Quốc đã tạo điều kiện cho nghệ sĩ này thực hiện buổi biểu diễn đêm 4.10 bằng việc cho các phương tiện giao thông công cộng tại Seoul làm việc đến 2 sáng ngày 5.10, hỗ trợ đội an ninh, y tế.
"Anh ấy là một nghệ sĩ biểu diễn live xuất sắc trong cả nước", sinh viên Kim Ju-Won, 22 tuổi, cho biết khi tham gia đêm nhạc của Psy.
"Ngôn ngữ là khác nhau, nhưng người dân trên thế giới có những cảm xúc tương tự ... và Psy kết nối những điều đó", Kim nói trên Allkpop.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top