Han Sung Soo, CEO của công ty quản lý Pledis Entertainment khẳng định After School và Orange Caramel là hạt nhân xuất khẩu chủ lực của âm nhạc Pledis. Đây cũng là điều dễ hiểu vì After School là “gà” lâu năm và thành công nhất trong số các thần tượng mà Pledis từng đào tạo. Orange Caramel mặc dù mới chỉ hoạt động từ năm 2010 nhưng đã nhanh chóng có được lực lượng fan hùng hậu vì đây là nhóm nhỏ tách ra từ After School, gồm Nana, Raina và Lizzy.
After School khoe chân thon trong Flashback.
Han Sung Soo tự tin khẳng định về hai gà cưng của mình: “Mặc dù ngôn ngữ bất đồng và các fan nước ngoài không có nhiều cơ hội gặp gỡ nhóm so với fan trong nước, nhưng chúng tôi có biện pháp trợ lực lẫn nhau để mang lại sự thỏa mãn gấp hai cho các fan. Nếu bạn yêu thích hình ảnh mạnh mẽ, gợi cảm của After School tháng trước, thì tháng này bạn có thể mỉm cười với Orange Caramel đáng yêu, dễ thương”. Chiến thuật này của Pledis đã được minh chứng khi After School đốt nóng sàn đấu Kpop bằng ca khúc Flashback hồi tháng 7. Sau đó, Lipstick của Orange Caramel lại mang lại giai điệu vui nhộn, nhí nhảnh.
Ba cô nàng kẹo ngọt Orange Caramel.
Trong làn sóng Hàn đang ngày càng bành trướng ở châu Á và dần vươn sang châu Âu hay Mỹ, công ty Pledis tỏ ra khá tự tin và tham vọng. Mặc dù hiện nay những tên tuổi tiên phong khai thác các mảnh đất “màu mỡ” bên ngoài xứ Kim chi đa phần thuộc về SM, YG hay JYP, nhưng Han Sung Woo cho rằng “làn sóng Hàn sẽ vượt qua giai đoạn nhất thời và chiếm được vị trí chắc chắn hơn, với vai trò như một thể loại âm nhạc”, và “điểm khác biệt của Pledis sẽ bắt đầu bằng cách phát triển những hình ảnh độc đáo”.
Tất nhiên Han Sung Woo không quên boyband tân binh mới ra mắt năm nay của mình: “Tôi tin rằng những nước như Nhật Bản và ở Đông Nam Á đang bão hòa với các nhóm nhạc nam của Hàn Quốc. Vì thế, NU’EST sẽ có phong cách âm nhạc phù hợp hơn với thế giới nói chung. Chúng tôi đang nhắm vào thị trường Mỹ và châu Âu. Nếu bạn giống như tất cả mọi người, bạn sẽ chẳng thể thành công. NU’EST sẽ hấp dẫn người khác nhờ vào hình ảnh “đại sứ của thanh thiếu niên”. Ngoài một số con át chủ bài đang chiếm giữ thứ hạng cao trong Kpop, công ty cũng đang chuẩn bị cho ra mắt thêm Seventeen, nhóm nhạc nam gồm 17 thành viên.
Tân binh NU'EST mới trở lại với bài Action.
Ông bầu mát tay của After School cũng tiết lộ rằng Pledis đã lên kế hoạch cho một đêm nhạc ở nước ngoài với tên gọi Happy Pledis. Ông cũng hứa hẹn sẽ tìm kiếm cơ hội hợp tác trên sân khấu cho các “gà” của mình. Một số sự kết hợp “trong mơ” mà Han Sung Soo nhắc đến gồm có Kahi-Eminem, NU’EST-Justin Bieber và Orange Caramel-AKB48.
Pledis có đưa được Kahi và Eninem đứng chung sân khấu?

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top