MV thu hút sự tò mò của Kpop fan suốt thời gian qua cuối cùng đã ra lò.
MV Kpop đầu tay của Paris Hilton lên sóng



“Nothing” MV – Kim Jang Hoon
Như nhiều fan đã biết, Kim Jang Hoon, nam ca sỹ vừa gây chú ý thời gian gần đây vì xích mích với Psy, đã mời Paris Hilton tham gia vào MV mới của mình. Sản phẩm được đầu tư 1,3 triệu USD (~ 27 tỉ VNĐ) được quay dưới cả hai định dạng 2D và 3D đã thu hút nhiều sự quan tâm, tò mò của Kpop fan.
Tuy nhiên, đây chỉ là ca khúc dọn đường cho album dài thứ 10 của Kim Jang Hoon. Cùng thưởng thức và cho biết ý kiến của bạn về sản phẩm Kpop triệu đô này nhé!
B.A.P hot ngùn ngụt
sau khi tung “Stop It”
“Stop It” MV – B.A.P
Đầu tuần qua, B.A.P đã trở lại với single album thứ ba cũng như MV cho ca khúc chủ đạo Stop It. Ngay lập tức, sản phẩm mới của B.A.P đã trở thành những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên hàng loạt website của Hàn như Naver, Daum, v.v… Đội ngũ sản xuất Stop It cũng chính là cha đẻ của những Crash (B.A.P), Loving U (SISTAR), It’s War (MBLAQ), v.v…
Thí sinh “Dancing With The Stars”
nhảy “Gangnam Style” quá bốc
Đội Gangnam nhảy “Gangnam Style”
trên “Dancing With The Stars”
Trong tập mới lên sóng của ABC Dancing With The Stars, các thí sinh đã chia thành hai đội nhảy freestyle. Nhóm gồm các thí sinh Kirstie AlleyMaksim Chmerkovskiy, Gilles MariniPeta Murgatroyd, Kelly MonacoValentin Chmerkovskiy, Emmitt SmithCheryl Burke đã hợp thành đội Gangnam, mang đến một sân khấu cực bốc trên nền giai điệu Gangnam Style của Psy.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top