Liveshow ngày 3/3 của Bài hát yêu thích thu hút số lượng kỷ lục những ca sĩ trẻ bước ra từ các sân chơi âm nhạc lớn như Vietnam Idol, The Voice và Sao Mai.
9 trong số 12 tiết mục được công diễn trong đêm này là của các giọng ca bước ra từ các cuộc thi trên.
Nghỉ ngơi một thời gian nghỉ ngơi sau chương trình Giọng hát Việt, Đinh Hương sẽ trình diễn trên sân khấu Bài hát yêu thích ca khúc được phát hành cho đêm chung kết The Voice - Tôi là ai. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Phương, thể hiện tâm trạng băn khoăn của một cô gái đi tìm kiếm những hình ảnh riêng trung thực nhất về bản thân. Đinh Hương từng hát ca khúc này trong đêm chung kết Giọng hát Việt.
Đinh Hương hát "Tôi là ai" trong đêm chung kết Giọng hát Việt.
Hai bạn thi của Đinh Hương là Bùi Anh Tuấn và Dương Trần Nghĩa cũng góp mặt trong chương trình tìm kiếm ca khúc được yêu thích. Đang dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 2 với Nơi tình yêu bắt đầu, Bùi Anh Tuấn tiếp tục có ca khúc lọt vào danh sách biểu diễn tháng 3 là Phố không mùa (sáng tác Dương Trường Giang). Thành viên của đội Thu Minh - Dương Trần Nghĩa phối hợp với ca sĩ Hoài Nam Bozo (Sao Mai điểm hẹn 2010) cùng khoe chất giọng cũng như phong cách lạ.
Hai gương mặt Idol sẽ tham dự Bài hát yêu thích tháng 3 là Quán quân 2008 Quốc Thiên và Á quân 2012 Hoàng Quyên. Nếu như Quốc Thiên đã định hình được hình ảnh và âm nhạc riêng thì Hoàng Quyên vẫn đang trên đường đi tìm cho mình một cá tính âm nhạc sau khi Vietnam Idol kết thúc. Mùa cây trổ lá của nhạc sĩ Đỗ Bảo không phải là một sáng tác mới mà đã được thể hiện rất thành công qua giọng hát trong veo của Khánh Linh, lần này sẽ được thử nghiệm với chất giọng alto trầm của Hoàng Quyên.
Hoàng Quyên lần đầu tham gia Bài hát yêu thích.
"Áp đảo" về số lượng ca sĩ tham dự chương trình tháng 3 là các gương mặt đến từ Sao Mai điểm hẹn. Nguyễn Trần Trung Quân vốn rất quen thuộc với sân khấu Bài hát yêu thích. Hầu hết bài hát được đề cử của chàng ca sĩ 20 tuổi này thường dành được số lượng bình chọn cao từ lượng fan đông đảo. Trôi của Huyền Sambi mới đây giành giải thưởng của chương trình Bài hát Việt 2012.
Sau phần trình diễn Về nghe gió kể thành công tại Bài hát yêu thích tháng 2, Đông Hùng sẽ tiếp tục mang đến một sáng tác mang lại nhiều lời khen cho mình khi tham dự Sao Mai điểm hẹn 2012 - Radio. Đây cũng là điểm mốc giúp Đông Hùng thu hút được sự chú ý từ khán giả và giám khảo tại Sao Mai điểm hẹn.
Giọng ca triển vọng của Sao Mai điểm hẹn 2010 Đinh Mạnh Ninh sẽ thể hiện ca khúc tự sáng tác đoạt giải Bài hát Việt - Mùa yêu đầu tại Bài hát yêu thích. Anh đang tiếp tục hoàn thiện hình ảnh ca sĩ - người viết nhạc của mình. Sự xuất hiện của Đinh Mạnh Ninh có thể còn được chú ý vì những phát ngôn gây tranh cãi của chàng trai này trên các phương tiện truyền thông.
Bài hát yêu thích tháng 3 diễn ra vào 21h ngày 3/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, truyền trực tiếp trên kênh VTV3.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top