Nữ ca sĩ tài năng đến từ nước Anh Adele vừa đoạt được giải Oscar cho Nhạc phim hay nhất với nhạc phẩm Skyfall, tuy nhiên, cô vẫn cho rằng cần làm việc tốt hơn trên đất Mỹ. Dự kiến, cô sẽ có một màn biểu diễn hoành tráng tại sinh nhật lần thứ 50 của Đệ nhất phu nhân Michele Obama.


Adele biểu diễn tại lễ trao giải Oscar

Một nguồn tin cho hay, nữ ca sĩ 24 tuổi sẽ cùng biểu diễn với Beyonce: “Đệ nhất phu nhân nước Mỹ sẽ tổ chức một bữa tiệc hoành tráng bao gồm nhiều nhân vật nổi tiếng tại Nhà Trắng nhân kỉ niệm sinh nhật mình. Bà rất thích Adele và Beyonce nên đã mời cả hai người họ. Adele đã chấp nhận lời mời và từ chối việc nhận thù lao cho màn trình diễn này, cô sẽ hát những ca khúc hay nhất của mình vào tối hôm đó.
Bà Obama vô cùng ngưỡng mộ giọng ca tài năng của xứ sở sương mù, đồng thời cũng mong muốn gia đình và bạn bè mình được thưởng thức giọng ca này. Về vấn đề thù lao cho việc tham dự của Adele, cũng có thông tin: “Gia đình Obama sẽ trả các khoản chi phí cho Adele, đây lài khoản tiền trích từ gia đình này chứ không liên quan gì đến tiền của Chính phủ”.
Đối với các màn biểu diễn của mình, Adele mới chỉ biểu diễn trước công chúng hai lần sau khi sinh cậu con trai kháu khỉnh Angelo vào tháng 10. Có lời đồn còn cho rằng Adele đã bí mật kết hôn với Simon Konecki (38 tuổi) ngay sau khi có con trai.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top