Quyết định đổi nghệ danh song song với việc công bố dự án âm nhạc mới, những ca sĩ trẻ này hi vọng cái tên mới sẽ mang lại nhiều may mắn cho họ trên con đường ca hát.

Mỹ Dung: Đổi tên để sang “chương mới”

Là một trong số những ca sĩ trẻ có được chỗ đứng trong lòng khán giả sau khi tham gia Sao Mai điểm hẹn, năm 2011 Mỹ Dung đã quyết định đổi nghệ danh thành Mỹ Dzung đồng thời cho ra mắt album Vol.3 dưới sự giúp đỡ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.


Đổi tên với mong muốn không trùng nghệ danh với các nghệ sĩ khác ở showbiz Việt, Mỹ Dung cũng hi vọng rằng sự thay đổi nhỏ này sẽ đánh dấu một chặng đường âm nhạc mới trên con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của bản thân. Có nhiều cơ hội xuất hiện trên truyền hình khi được mời tham gia vào các chương trình ca nhạc lớn, song cái tên Mỹ Dzung vẫn không được nhà đài sử dụng bởi thương hiệu Mỹ Dung đã quá quen thuộc với nhiều khán giả nghe nhạc trong nước.

Lâm Chí Khanh: Thay tính đổi luôn cả danh
.
Mất tích suốt một thời gian dài, đến tháng 8 năm 2012 thông tin Lâm Chí Khanh sẽ trở lại showbiz với diện mạo hoàn toàn mới trở thành chủ đề nóng được rất nhiều khán giả quan tâm và chú ý. Quyết định sống thật với giới tính của mình, sau hơn 2 tháng úp mở về tin đồn chuyển giới, Lâm Chí Khanh đã chính thực lộ diện với hình ảnh đã phẫu thuật chuyển giới.


Vượt qua sự đau đớn để được mang hình hài của một người phụ nữ, Lâm Chí Khanh nhanh chóng trở thành tập điểm của làng giải trí khi mạnh dạn nối bước Cindy Thái Tài, Ái Xuân, Di Yến Quỳnh... công khai và chuyển đổi giới tính. Tận dụng độ nóng của bản thân ở thời điểm đó, Lâm Chí Khanh ngay lập tức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc có tên Believe 12 để đánh dấu chặng đường 12 năm ca hát kèm theo những thông tin về dự án âm nhạc của bản thân trong năm 2013.

Đổi nghệ danh thành Khanh Chi Lâm, giọng ca “Nhịp thở” hy vọng cái tên mới này sẽ phù hợp hơn với hình tượng nghệ sĩ mà mình đang theo đuổi. Song chỉ một thời gian ngắn sau đó, người đẹp chuyển giới Lâm Chí Khanh lại một lần nữa biến hóa cái tên Khanh Chi Lâm thành Lâm Chi Khanh để người hâm mộ dễ đọc và dễ nhớ hơn.

Kim Jo Jo: Làm mới để đánh dấu sự trưởng thành

Nổi những ca khúc mang âm hưởng hiphop and R&B, sau đó Kim Jo Jo quyết định hoạt động nghệ thuật cầm chừng để tìm cơ hội mới cho mình trên con đường ca hát. Trở lại khi mọi thứ đã dần ổn định, “công chúa Hiphop” Kim Jo Jo đã lựa chọn cái tên Kimmese để chính thức đánh dấu sự trưởng thành của bản thân và sự lột xác ngoạn mục trong âm nhạc.


Ra mắt MV Real Love - Tình yêu thực sự cùng người bạn thân JustaTee, bên cạnh đó Kimmese còn liều lĩnh làm mới những bài hát “nặng đô” theo phong cách âm nhạc phù hợp với giọng ca của mình. Thay áo cho ca khúc gắn liền với tên tuổi của diva Mỹ Linh, bản remix Hương ngọc lan qua sự thể hiện của Kimmese cũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả quan tâm đến giọng hát đầy cá tính này.

Lê Thiên Bảo: Thay nghệ danh để “sáng” hơn

Sau khi “hết duyên” với V-Music, sự nghiệp ca hát solo của cựu thành viên Lê Thiên Bảo không gặp nhiều may mắn với kế hoạch âm nhạc đầu tay. Kì vọng năm 2013 con đường nghệ thuật của bản thân sẽ gặp nhiều khởi sắc, thời gian qua Lê Thiên Bảo đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 2 cùng với nghệ danh hoàn toàn mới.


Lấy tên Lee Thiên Bảo là nghệ danh sẽ gắn bó với mình bắt đầu từ năm 2013, Lê Thiên Bảo mong muốn nickname mới sẽ đem lại nhiều “điểm sáng” cho đam mê mà mình đang theo đuổi. Xây dựng hình tượng một nghệ sĩ trẻ đa năng với nhiều năng khiếu như ca hát, sáng tác, hòa âm, chơi nhạc cụ, diễn xuất... Nhưng dù ở cái tên nào đi chăng nữa chắc chắn Lê Thiên Bảo vẫn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn trụ vững trên con đường đầy khó khăn này.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top