Đây chính là sức hấp dẫn riêng của các thần tượng và bất kì chương trình truyền hình nào có sự xuất hiện của họ, khán giả đều được trận cười vỡ bụng.
Park Gyuri - Kara
Trong làng nhạc Hàn, có lẽ sẽ không ai đủ trình vượt mặt Gyuri trong khoản tự sướng tới bá đạo về sắc đẹp của mình. Trong chương trình Come to Play, cô nàng đã tự tin giới thiệu: “Tôi là Park Gyuri, nữ thần sắc đẹp của KARA. Nhiều người thường không tự tin với khuôn mặt mộc của mình, nhưng thật ra, khi không trang điểm, tôi còn xinh đẹp hơn. Nếu bạn gặp tôi khi đó, bạn sẽ ngã gục ngay". Với chia sẻ này, Gyuri đã khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi sự hài hước và thẳng thắn.
Thậm chí, khi đến đất nước Hoa anh đào, Gyuri cũng không quên chào khán giả theo cách riêng: “Tôi là Nữ thần Park Gyuri, tôi tràn đầy sự kiều diễm, tôi là một Nữ thần đang toả sáng mà không ai có thể tránh khỏi”.
Những thần tượng tự sướng đỉnh ở KPop
Ahn Jae Hyo - Block B
Tự tin chẳng kém gì tiền bối Gyuri, Jae Hyo là thành viên nổi tiếng nhất Block B về khoản chịu khó tự sướng khi anh chàng luôn cho mình là người điển trai nhất nhóm. Bằng chứng là trong một tập của Weekly idol, khi Mc của chương trình hỏi rằng ai là người hay ghen tỵ với Zico nhất thì anh chàng đã không ngần ngại trả lời Jae Hyo. Hỏi ra mới biết, lý do khiến Jae Hyo ghen tỵ với Zico là vì Zico được nhiều idol nữ để mắt dù Jae Hyo thấy mình đẹp trai hơn hẳn anh bạn Zico.
Những thần tượng tự sướng đỉnh ở KPop
Yu Bin - Wonder Girls
Chị cả của nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girls, Yu Bin được biết đến với hình tượng quyến rũ và trưởng thành cũng là cô nàng khá tự tin. Trong thời điểm quảng bá So Hot, tính cách này của cô nàng đã được các fan khám phá qua một chương trình truyền hình. Trong đó, Yu Bin đã vui vẻ thừa nhận vẻ ngoài của mình: "Khi em rửa mặt xong và soi vào gương, em đã nghĩ sao mình lại xinh thế này nhỉ." Trước câu trả lời dí dỏm trên, các cô em trong nhóm chỉ biết khoanh tay và liên tục lắc đầu mà không dám nhìn Yu Bin.
Những thần tượng tự sướng đỉnh ở KPop
Hee Chul - Super Junior
Không dừng lại ở mức độ nhóm nhạc, Hee Chul của Super Junior còn bá đạo hơn rất nhiều lần khi thường xuyên tự nhận mình là “ngôi sao đẹp trai nhất hành tinh”. Bởi vậy, ngoài hát, nhảy, thì việc giải gái và "tự sướng" là tài năng thiên bẩm tiếp theo của anh chàng. Không những  thế Hee Chul còn rất  tự tin nói tiếng Anh với người nước ngoài trong khi trình độ phát âm thì… cực kì í ẹ.

-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top