Chỉ còn vài ngày nữa, chương trình sẽ chính thức lên sóng.
Tối ngày 25/3 tới đây (giờ địa phương), The Voice phiên bản Mỹ mùa giải thứ 4 sẽ chính thức lên sóng trên kênh NBC. Sau một mùa giải thành công với chiến thắng của Cassadee Pope, The Voice quay lại với nhiều điểm mới, hy vọng sẽ trở thành mùa giải hay nhất từ trước đến nay.
Huấn luyện viên mới
Đồng hành cùng The Voice Mỹ suốt 3 mùa giải, Cee Lo Green và Christina Aguilera đã phải dừng lại để tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Hai gương mặt thay thế là Usher và Shakira được kỳ vọng sẽ đem làn gió mới đến cho cuộc thi. Trong khi đó, Adam Levine, Blake Shelton và người dẫn chương trình Carson Daly luôn là những người đàn ông vô cùng quyến rũ của cuộc thi. 
The Voice Mỹ mùa giải thứ 4 Hứa hẹn nhiều đột phá
The Voice mùa giải thứ 4 đón chào 2 vị giám khảo mới là Shakira và Usher
Với ngôi sao nhạc R&B Usher, khán giả có thể hi vọng vào những màn vũ đạo "góp vui" cho chương trình của anh. Và biết đâu, những thí sinh thuộc đội của Usher cũng sẽ đem đến những màn vũ đạo ấn tượng, đốt nóng sân khấu The Voice.
Ca sĩ người Colombia Shakira cũng là một tài năng lớn về vũ đạo với khả năng trình diễn xuất sắc. Mong rằng, dù có bận bịu chăm sóc con nhỏ, Shakira vẫn làm tốt công việc của mình là huấn luyện cho các thí sinh.
Đối đầu với American Idol
Nếu như ở mùa giải trước, The Voice của đài NBC đã đôi lần thách thức The X Factor của đài FOX khi bỗng dưng lấn lịch phát sóng sang cả ngày thứ Tư thì ở mùa giải này, The Voice cũng sẽ đối đầu với American Idol (cũng thuộc đài FOX).
The Voice Mỹ mùa giải thứ 4 Hứa hẹn nhiều đột phá
The Voice sẽ không ngại đối đầu với American Idol
Lịch phát sóng cố định của The Voice luôn là tối thứ Hai và thứ Ba, nhưng trong tháng 5, sẽ có một tuần phát cả vào thứ Tư, đúng giai đoạn American Idol đang ở những tập cuối cùng của mùa giải. Trong khi đó, số lượng người xem của American Idol vẫn luôn ở mức thấp (từ 11-14 triệu người) cho dù đã vào sâu đến vòng Chung kết.
The Voice US mùa giải thứ 4 đã bắt đầu từ rất sớm với vòng Blind Auditions được ghi hình từ đầu tháng 1, các vòng thi tiếp theo trước liveshow cũng đã hoàn thành. Theo lịch trình mới, số tập sẽ bị cắt giảm. Ở mùa giải thứ 3, vòng Blind Auditions và Battles có 7 tuần thì giờ chỉ còn 5 tuần. Dự kiến vòng Liveshow chính thức sẽ bắt đầu vào ngày 13/5 và quán quân sẽ được tìm ra vào ngày 18/6.
Những tài năng mới
Nếu như American Idol đang ngày càng nhàm chán khi các thí sinh thiếu sức hút thì sau mỗi mùa giải của The Voice, khán giả lại tìm thấy những giọng hát thực sự đặc biệt và ấn tượng. Có thể tại họ chưa thành công với sự nghiệp âm nhạc của mình, nhưng họ lại tạo nên chất lượng của cuộc thi The Voice.
Trong mùa giải trước, chàng trai trẻ Bryan Keith là thí sinh đầu tiên được đài NBC “nhá hàng” thì ở mùa giải này, Judith Hill là người được “chọn mặt gửi vàng”. Trong một đoạn video rò rỉ mới đây do đài NBC đăng tải, nữ thí sinh Judith Hill đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV khi cô thể hiện bài hát What A Girl Wants của cựu HLV Christina Aguilera. Giọng ca mạnh mẽ đầy sức hút này khiến cho các  HLV vô cùng kinh ngạc, Adam Levine đã đứng lên ghế để cổ vũ cho thí sinh này.
What A Girl Wants - Judith Hill
Những cố vấn mới
Ở mùa giải trước, nữ hoàng nhạc R&B Mary J. Blige là một vị cố vấn tuyệt vời trong đội của Adam Levine ở vòng thi Batlles nhưng các cố vấn còn lại không có nhiều lời khuyên giá trị cho các thí sinh. Trong mùa giải này, những vị cố vấn mới hy vọng sẽ thực sự giúp sức đắc lực cho các thí sinh ở vòng thi thứ 2.
The Voice Mỹ mùa giải thứ 4 Hứa hẹn nhiều đột phá
Hillary Scott – hát chính của ban nhạc country nổi tiếng Lady Antebellum - là cố vấn cho đội Adam Levine.
The Voice Mỹ mùa giải thứ 4 Hứa hẹn nhiều đột phá
Nữ ca sĩ có 9 giải Grammy trong tay Sheryl Crow là cố vấn cho đội Blake Shelton.
The Voice Mỹ mùa giải thứ 4 Hứa hẹn nhiều đột phá
Rapper Pharrell Williams là cố vấn cho đội Usher.
The Voice Mỹ mùa giải thứ 4 Hứa hẹn nhiều đột phá
Và Joel Madden – hát chính ban nhạc rock Good Charlotte – đồng thời là HLV The Voice phiên bản Úc là cố vấn cho đội Shakira.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top