Thậm chí, có những sự rút lui không thành lại đạt được kết quả ngoài mong muốn.
Nếu như Đăng Khoa, Ya Suy của Việt Nam Idol khiến khán giả bất ngờ khi tự rút khỏi cuộc chơi để dành phần đi tiếp cho thí sinh khác thì ca sĩ Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng lại quyết định rút khỏi vị trí HLV của The Voice 2013 với những dự định riêng. "Người đẹp khoe của” Lý Nhã Kỳ, dù đang được đà thắng thế trong cuộc bình chọn đại sứ du lịch Việt Nam 2013 thì cũng bất ngờ xin rút lui với lý do sức khỏe và mệt mỏi với điều tiếng thị phi.
Lý Nhã Kỳ rút khỏi danh sách ứng viên đại sứ du lịch vì sức khỏe và thị phi
Những cuộc rút lui đầy bất ngờ của Sao Việt
Từ hình ảnh của một “người đẹp khoe của” Lý Nhã Kỳ đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả cả nước khi đảm nhiệm vai trò đại sứ du lịch Việt Nam năm 2012 với nhiều hoạt động tích cực và bổ ích. Đầu tiên là việc nỗ lực vận động học sinh sinh viên, các cơ quan đoàn thể bình chọn cho Vịnh Hạ Long bằng nhiều hình thức khác nhau, rồi tiếp đến là tích cực tham gia các chương trình, các hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới các quốc gia khác trên thế giới.
Không quản ngại khó khăn, không sợ mất thời gian riêng hay thậm chí dám bỏ tiền túi ra để có thể hoàn thành tốt vai trò của mình thì Lý Nhã Kỳ vẫn làm với tất cả tình yêu thương, niềm tự hào dân tộc.
Nhưng cho tới ngày 14/3 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã gửi một bức tâm thư tới các cơ quan truyền thông cùng những người yêu mến cô để xin được rút khỏi danh sách ứng cử đại sứ du lịch vì lý do sức khỏe không tốt và những thị phi xung quanh khiến cô đau buồn. Cô viết: “Cá nhân tôi thấy rằng, thời gian này sức khoẻ của mình không đảm bảo, thêm vào đó, sau một năm giữ vai trò đại sứ du lịch Việt Nam những ồn ào thị phi mà tôi phải gánh chịu đã ảnh hưởng lớn đến với gia đình và những người thân của tôi. Tôi không thể bất hiếu để thấy người thân của mình thêm đau lòng, buồn phiền như vậy được.”
Mặc dù trước đó, Lý Nhã Kỳ đã rất hào hứng chờ đón kết quả cho cuộc bầu chọn mới với hi vọng sẽ tiếp tục được lựa chọn làm đại sứ để thực hiện ước muốn quảng bá cho du lịch nước nhà.
Thu Minh rút khỏi “ghế nóng” The Voice để dành thời gian cho gia đình
Những cuộc rút lui đầy bất ngờ của Sao Việt
The Voice phiên bản Việt mùa đầu tiên đã đi qua nhưng cái tên được người ta nhắc tới nhiều nhất có lẽ không phải là Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn hay Đinh Hương mà là Thu Minh. Cô ca sỹ nóng bỏng, gợi cảm trong những trang phục vô cùng sexy, giọng hát cuốn hút người nghe thì vẫn vậy nhưng cô chững chạc hơn, đằm thắm, dịu dàng và nữ tính hơn khi làm HLV. Thu Minh nói rằng: Khi làm HLV, khi dạy các học trò thì mình phải khác, phải “chín” hơn, phải làm tấm gương cho các em noi theo.
Không chỉ sự thay đổi về hình ảnh bên ngoài khiến khán giả phải chú ý, việc sở hữu những giọng ca “khủng” và việc huấn luyện Hương Tràm để giúp cho cô gái 16 tuổi giành ngôi vị quán quân của The Voice mùa đầu tiên đã khiến mọi người phải nể phục.
Tuy nhiên, khi mọi người đang tiếp tục kỳ vọng vào Thu Minh - một vị HLV tài, sắc sẽ tiếp tục “chiến đấu” ở mùa sau của The Voice thì cô lại tuyên bố rút lui khỏi “ghế nóng” vì muốn dành nhiều thời gian cho gia đình của mình. Thu Minh cho biết: “Vì thời gian tới, tôi muốn dành nhiều thời gian cho gia đình riêng của mình. Đã đến lúc phải tạm hy sinh sự nghiệp để đảm nhận tốt vai trò làm vợ, làm mẹ… Ngoài ra, một lý do khác là năm tới, tôi sẽ ở Việt Nam ít hơn ở nước ngoài, nên không thể đáp ứng được những yêu cầu về thời gian mà BTC của cuộc thi này đòi hỏi.”
Mặc dù gần đây có thông tin về việc Thu Minh sẽ quay trở lại The Voice mùa thứ 2 nhưng nữ HLV cũng đã chính thức phủ nhận thông tin này. Chị chắc chắn sẽ không tham gia The Voice 2013 với vai trò là HLV mà vẫn tập trung thời gian cho gia đình như những gì chị đã từng nói.
Đàm Vĩnh Hưng “nối gót” Thu Minh rời The Voice vì quá nhiều dự án
Những cuộc rút lui đầy bất ngờ của Sao Việt
“Ông hoàng nhạc Việt” tuy được đánh giá là hot nhất làng giải trí hiện nay nhưng khi tham dự chương trình The Voice dường như anh đã không còn giữ được phong độ. Ít chiêu trò, không có nhiều giọng ca “khủng” như ở đội của Thu Minh và Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng chỉ có thể gây chú ý với khán giả bằng gu thẩm mỹ được đánh giá là đẹp và “chất” trong những bộ trang phục và phụ kiện.
Nhưng sau cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng lại là người có khả năng hỗ trợ các thí sinh của mình bước chân vào làng giải trí một cách nhanh nhất và tốt nhất khi liên tục đưa các thí sinh “cưng” đi diễn chung, làm liveshow riêng của mình và team để các học trò có cơ hội được tiếp cận với khán giả, truyền thông nhiều hơn.
Với ưu thế đó, nhiều người dự đoán rằng cái tên Đàm Vĩnh Hưng sẽ được các thí sinh “xướng” lên và lựa chọn nhiều nhất của The Voice mùa tới. Trong khi mọi người đang mong chờ về sự “tái xuất” của “ông hoàng nhạc Việt” ở vị trí HLV đó thì vừa qua anh bất ngờ tuyên bố từ bỏ “ghế nóng” The Voice.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng, anh đã chính thức rời khỏi vị trí HLV của The Voice 2013 vì có quá nhiều dự án phải thực hiện trong năm nay: 2 bộ phim, 2 liveshow, 5 album, 5 MV, 2 single, album cho Xuân Nghi, Ngọc Luân và vô số những chương trình khác nữa nên đành hẹn lại The Voice mùa sau.
Uyên Linh thành quán quân nhờ "vé vớt" khi Đăng Khoa rút lui
Những cuộc rút lui đầy bất ngờ của Sao Việt
Mặc dù sở hữu thân hình nhỏ nhắn, gương mặt không được xếp vào hàng “mỹ nhân” nhưng cái tên Uyên Linh vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả nhờ sở hữu giọng hát đầy nội lực, truyền cảm cùng lối trình diễn tự nhiên. Sau khi dành ngôi vị quán quân của Việt Nam Idol năm 2010, cái tên Uyên Linh dần trở nên “hot” và đắt show trong các chương trình ca nhạc.
Có thể nói, Việt Nam Idol 2010 đã mang tên tuổi của Uyên Linh đến với công chúng. Nhắc tới thành công này của Uyên Linh không thể nào không nhắc tới sự rút lui của Đăng Khoa.
Khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010, Đăng Khoa được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích.  Sau Gala 6, Đăng Khoa là người được lựa chọn đi tiếp chứ không phải là Uyên Linh. Nhưng bất ngờ đã xảy ra: Sau khi Đăng Khoa nhận được kết quả bình chọn và nằm trong danh sách được vào vòng trong đã xin phép dừng cuộc chơi và nhường chỗ cho Uyên Linh. Năm đó, cái tên Uyên Linh – người được đi tiếp nhờ sự may mắn, nhờ sự chia sẻ cơ hội của Đăng Khoa đã được giành được ngôi vị quán quân một cách đầy thuyết phục. Có thể nói, việc rút lui đầy bất ngờ của Đăng Khoa đã giúp cho Uyên Linh có thêm cơ hội được thể hiện khả năng của mình và rồi giành chiến thắng. 
Ya Suy xin rút lui không thành và trở thành quán quân Việt Nam Idol 2012
Những cuộc rút lui đầy bất ngờ của Sao Việt
Cũng tương tự như Đăng Khoa, chàng trai dân tộc Chu Ru với cái tên Ya Suy trong đêm gala 8 đã nhường lại quyền đi tiếp vào vòng chung kết của mình cho cô bạn Bảo Trâm. Nhưng chỉ có điều, mong muốn được nhường quyền đi tiếp cho cô bạn Bảo Trâm đã không được ban giám khảo và Bảo Trâm đồng ý. Ya Suy vẫn là thí sinh đi tiếp đến cuối chặng đường của cuộc thi Vietnam idol 2012.
Nhưng điều bất ngờ hơn là khi Ya Suy, người đã từng xin dừng cuộc chơi lại được khán giả vô cùng ủng hộ trong 2 đêm Gala cuối. Chàng trai người dân tộc với giọng hát còn non nớt về kỹ thuật nhưng chứa đựng đầy cảm xúc và chút gì đó hồn nhiên, ngây thơ ấy đã được vinh danh, trở thành quán quân của Việt Nam Idol 2012.
Tại mỗi thời điểm, sự lựa chọn và quyết định của các nghệ sĩ nổi tiếng đều gây được chú ý của khán giả, nhất là những người luôn yêu mến và ủng hộ cho họ. Nhiều khán giả sẽ tiếc nuối hoặc bình luận trái chiều, tuy nhiên, chỉ người trong cuộc mới hiểu được họ muốn gì và cần phải làm gì. Đôi khi kết quả từ các quyết định này lại rất bất ngờ và hứa hẹn những điều thú vị mới cho người hâm mộ.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top