Diva Tóc ngắn, Mỹ Linh sẽ cùng đứng chung sân khấu với nam danh ca Tuấn Ngọc trong chương trình âm nhạc đầu xuân, chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 “Mộng dưới hoa” tại Hà Nội.
Sau những lần xuất hiện rất thành công trong các chương trình lớn như live show Riêng một góc trời vào đầu năm 2012, live show Trịnh Công Sơn - Gọi tên bốn mùa đầu năm 2013, ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ quay trở lại với khán giả yêu nhạc Thủ đô lần này với những ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Riêng một góc trời, Ngậm ngùi, Mắt lệ cho người, Mộng dưới hoa ...

Tuấn Ngọc tái ngộ giọng ca mượt mà của ca sĩ Mỹ Linh
Không chỉ gặp lại nữ ca sĩ mình yêu quí và kết hợp ăn ý, Mỹ Linh; trong chương trình Mộng dưới hoa, Tuấn Ngọc còn có màn kết hợp mới lạ với nữ ca sĩ 9X Văn Mai Hương trong một số bản song ca quốc tế bất hủ với phong cách broadway.
Điểm nhấn của chương trình chính là sự xuất hiện của ca sĩ trẻ Văn Mai Hương. Lần đầu tiên đứng chung sân khấu với các ca sĩ đàn anh đàn chị như Tuấn Ngọc, Mỹ Linh, Tuấn Hưng, Văn Mai Hương cho biết bản thân cảm thấy rất hồi hộp.
“Tôi đã dành thật nhiều thời gian để luyện tập và cố gắng hết sức để thể hiện cá tính âm nhạc của mình, với những bản tình ca trẻ trung, tươi mới, mang đậm hơi thở cuộc sống đương đại”, Văn Mai Hương chia sẻ.

Ca sĩ Văn Mai Hương
Giám đốc nghệ thuật Hồng Kiên tiết lộ, hầu hết những ca khúc trong chương trình là những tình khúc quen thuộc của các nhạc sĩ như Phạm Duy, Từ Công Phụng, Ngô Thụy Miên, Huy Tuấn, Anh Quân… Đồng hành cùng các ca sĩ Tuấn Ngọc, Mỹ Linh, Tuấn Hưng và Văn Mai Hương là ban nhạc Anh Em.
Chương trình Sen concert – Love songs 2013 nằm trong chuỗi chương trình nghệ thuật đẳng cấp, được tổ chức thường niên với chủ đề Mộng dưới hoa sẽ diễn ra tối ngày 6/3 tại Sen Tây Hồ, Hà Nội.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top