Được đánh giá là hai tên tuổi “lắm chiêu” của showbiz Việt nhưng trong ngày 8/3, Đàm Vĩnh Hưng và Minh Quân sẽ thôi chiêu trò để hát tình ca dành tặng cho phái đẹp nhân ngày 8/3.
Ngoài ra, trong đêm nhạc Men Show dành tặng phụ nữ còn có sự tham gia của hai giọng ca “chuẩn men” là Trọng Tấn và Tấn Minh. Đây cũng là lần đầu tiên 4 giọng ca nam có dịp đứng chung trên sân khấu để hát những bản tình ca.
Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Minh Quân còn có Trọng Tấn và Tấn Minh sẽ tham gia đêm nhạc Men Show dành tặng phụ nữ nhân ngày 8/3

Được biết ngoài những ca khúc quen thuộc với khán giả, Trọng Tấn sẽ “khác” hơn khi thể hiện những ca khúc trữ tình, sâu lắng như: Em đã thấy mùa xuân chưa, Tình em… Đặc biệt là bài hát Về thăm mẹ đầy ý nghĩa trong dịp 8/3.

Trong khi đó, Tấn Minh sẽ lại đưa khán giả về với những kỉ niệm đầu tiên ngọt ngào của tình yêu khi thể hiện các ca khúc: Bức thư tình đầu tiên, Ru em từng ngón xuân nồng, Biển nỗi nhớ và em, Điều giản dị...

Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện những bản tình khúc nhạc xưa lãng mạn và mê đắm. Trải qua một năm 2012 đầy sóng gió, dường như anh đã đằm lại và sâu sắc hơn. Người đàn ông tuổi 40 sẽ có những trải nghiệm của sự cô đơn ngay trong vòng tay của hàng ngàn người hâm mộ. Anh sẽ trải lòng mình với Biển tình, Biết nói gì đây, Lâu đài tinh ái, Dạ khúc cho tình nhân… Sẽ không có những ca khúc sôi động như từng thấy ở Mr Đàm, mà sẽ là một quý ông Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm, nhẹ nhàng và bay bổng với những tình khúc lãng mạn nhưng cũng không kém phần day dứt, khắc khoải.

Ca sỹ Minh Quân là nét chấm phá trẻ trung nhất trong chương trình. Anh sẽ khuấy đảo khán phòng bằng những bài hát về tình yêu, tình mẫu tử nhưng bằng trải nghiệm và suy nghĩ của một người trẻ, vì thế tinh thần mà anh mang đến cho khán giả sẽ đầy màu sắc trong giọng hát cũng như những câu chuyện giao lưu. Xin một lần cuối, Bản tango cho em, Mama… sẽ được Minh Quân gửi đến khán giả như một món quà trẻ trung dành cho chị em phụ nữ.

Có một điểm khác biết so với những show ca nhạc thông thường, đó là Men Show không có MC mà là Người dẫn chuyện. Sẽ không phải là một MC chuyên nghiệp, một danh hài hay một nghệ sỹ nào đó, mà là một người đàn ông không hoạt động trong showbiz, như là một khán giả bình thường.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top