Ban giám khảo không chỉ xét yếu tố biểu diễn mà có yêu cầu gắt gao hơn về kỹ thuật khiêu vũ với thí sinh năm nay.
Buổi họp báo ra mắt chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2013" diễn ra ngày 4/3, tại TP HCM. Dàn giám khảo năm nay có sự thay đổi lớn khi Chí Anh, giám khảo kỳ cựu của chương trình không còn ngồi "ghế nóng". Ba giám khảo chính gồm: Nữ hoàng dancersport - Khánh Thi, biên đạo múa Trần Ly Ly và đạo diễn Lê Hoàng.
Giám khảo Khánh Thi. 
Khánh Thi cho biết năm nay tiêu chí chấm thi của ban giám khảo có thay đổi. Cô sẽ xem xét kỹ về chuyên môn. Nữ hoàng dancesport giải thích: "Chương trình đã quen thuộc với khán giả Việt Nam. Người xem cũng rành về các điệu nhảy dancesport và kỹ thuật, vì vậy chúng tôi không thể du di cho thí sinh nữa mà yêu cầu cao hơn. Đây cũng là cách chúng tôi muốn thí sinh phải cố gắng thể hiện đẳng cấp của mình".
Đồng quan điểm, biên đạo Trần Ly Ly phát biểu: "Tôi rất mừng vì hiện nay, nghệ sĩ Việt Nam rất đa năng. Các bạn không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn hát hay, múa giỏi. Tôi cũng sẽ rất khó tính trong phần chuyên môn để tạo cho các bạn thói quen tập trung phát triển kỹ năng hơn".
Chính vì đòi hỏi cao về chuyên môn nên các thí sinh năm nay bày tỏ sự áp lực ngay trong buổi họp báo. Hầu hết họ cho rằng, dancersport là bộ môn khó. Diễn viên kịch Lan Phương chia sẻ: "Từ nhỏ tôi đã yêu thích nhảy múa, có những lúc sốt 39, 40 độ C, tôi cũng năn nỉ mẹ được đi luyện tập. Ngày đầu tiên tập luyện tôi thấy rất hào hứng, nhưng đến ngày thứ hai, ba thì mới nhận ra, khiêu vũ thật sự rất khó".
Trong khi đó, ca sĩ Bảo Anh cho biết khi nhảy cô mới phát hiện ra lưng cô không được thẳng và điều này sẽ gây trở ngại rất lớn cho cô trong suốt chặng đường thi. Người mẫu Ngọc Quyên và diễn viên - ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa đều nhìn nhận cuộc thi là một thử thách khó khăn để họ vượt qua chính bản thân. Ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng thừa nhận khi nhìn các anh chị khiêu vũ ở mùa trước, anh nhận ra rằng mình mất căn bản hoàn toàn với kỹ thuật nhảy.
Năm nay, ban tổ chức chương trình còn phát động cuộc thi khiêu vũ dành cho khán giả. Những người yêu thích bộ môn khiêu vũ có thể ghi hình phần trình diễn của bản thân, bạn bè, người thân gửi về chương trình. Ban tổ chức sẽ chọn ra phần trình diễn sáng tạo nhất mỗi tuần để trao giải. Video hấp dẫn nhất nhận được 10 triệu đồng từ nhà tài trợ và vật phẩm đi kèm. Theo ban tổ chức, giải thưởng này nhằm cổ động phong trào khiêu vũ thể thao và tạo một sân chơi riêng cho những người yêu thích bộ môn dancesport.
Vai trò MC do diễn viên Lương Mạnh Hải và ca sĩ Đông Nhi đảm nhiệm.
10 thí sinh Việt Nam tham gia gồm: Maya, Yến Trang, Bảo Anh, Ngọc Quyên, Lan Phương, Hồ Vĩnh Khoa, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Ngọc Tình, Hòa Hiệp. 10 vũ công đến từ châu Âu là: Viktoriya Bozhidarova Gencheva, Daniel Nikolov Denev, Kristian Angelov Yordanov, Ina Georgieva Chokova, Mihaela Ivaylova Pavlova, Atanas Georgiev Malamov, Valeri Bozhidarov Ivanov, Tihomir Romanov Gavrilov, Vesela Dimova, Anna Nikolaeva Sidova.
Họ sẽ bắt cặp và trải qua các đêm thi với những chủ đề: điệu nhảy tự chọn, chachacha, rumba, dân gian, latin dance. Ngoài ra, còn một số đêm thi có chủ đề mới như: điệu nhảy do đối thủ chọn, điệu nhảy trên nền bài nhạc của Michael Jackson...
Các thí sinh tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2013".
Số điểm của các cặp thí sinh được quyết định bởi 50% điểm từ giám khảo và 50% từ lượt bình chọn của khán giả qua tin nhắn. Giải thưởng giành cho ngôi vị cao nhất là 150 triệu đồng cùng quà của nhà tài trợ.
"Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ tư, phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần, trên VTV3, bắt đầu từ 23/3.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top