Dù những sự việc này có thể xuất phát từ lý do khách quan, nhưng nó cũng khiến hình ảnh của nghệ sĩ xấu đi phần nào trong mắt người hâm mộ.
Những món quà hay thư từ gần như là cơ hội duy nhất để fan có thể trực tiếp bày tỏ tình cảm với thần tượng. Thế nhưng, sau nhiều lần chứng kiến những món đồ đó được nằm gọn trong thùng rác thì đã có không ít người tự hỏi rằng, liệu có phải việc vứt bỏ quà fan tặng không thương tiếc là chuyện thường đối với những ngôi sao nổi tiếng.

SNSD

Ra mắt vào năm 2007, SNSD đã nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những nhóm nhạc nữ đình đám tại Hàn Quốc. Để có được thành công đó, 9 cô gái đã phải trả cái giá khá đắt. Không chỉ là đối tượng bị hàng loạt fandom khác "hắt hủi" vì những phát ngôn gây sốc, SNSD còn liên tiếp dính scandal vào thời gian đầu, trong đó có việc vứt thư fan gửi.
Những nghệ sĩ mất điểm vì ném đồ fan tặng
Được biết, sau một chương trình ca nhạc, một khán giả hâm mộ đã đột nhập vào phòng nghỉ của SNSD và phát hiện ra nhiều thư của người hâm mộ đang nằm gọn trong thùng rác. Khi hình ảnh những bức thư này được đưa lên mạng, nó đã tạo ra cuộc tranh cãi nảy lửa. Trong khi, nhiều người khẳng định SNSD không  làm việc này vì không có bằng chứng, thì cũng có một số ý kiến bày tỏ sự thất vọng. Sự việc chỉ sóng yên biển lặng khi thành viên Sunny lên tiếng giải thích. Và sự thật thì những món quà đó đều do người làm vệ sinh đã vứt vào thùng rác. Còn thực tế, các cô gái SNSD luôn cố gắng đọc thư của fan dù bận tới đâu đi chăng nữa.

JYJ

Đầu năm 2011, chưa kịp hạnh phúc vì concert tại Đài Bắc, Đài Loan thành công mỹ mãn, JYJ đã gặp phải rắc rối liên quan đến việc vứt quà của fan vào thùng rác. Sau concert, báo chí bản địa đã phát hiện ra những món quà mà các fan Đài Loan tặng JYJ trở thành đống hỗn độn, nát bét trong những thùng rác ở khu đỗ xe của nơi diễn ra concert.
Những nghệ sĩ mất điểm vì ném đồ fan tặng
Trong khi phía JYJ hoàn toàn im lặng thì nhà tổ chức lại vội vàng thanh minh rằng việc lựa chọn quà phụ thuộc hoàn toàn vào quản lý của nhóm. Ai có lỗi trong vụ việc này hiện vẫn chưa có lời giải đáp, nhưng rõ ràng đã có không ít fan bị tổn thương tình cảm khi thấy những hình ảnh này.

ZE:A

Ra mắt chưa được bao lâu, ZE:A cũng đã bị đưa lên thớt "chặt chém" bởi cùng một nguyên nhân là bỏ thư và quà tặng do fan gửi. Sự việc bị phát giác khi một người sống ở gần ký túc của ZE:A phát hiện trong thùng rác của nhóm có rất nhiều thư và quà tặng fan gửi cho 9 anh chàng. Với sự việc này, ZE:A nhóm cũng nhiệt tình phê bình.
Những nghệ sĩ mất điểm vì ném đồ fan tặng
Ngay sau đó, công ty quản lý của ZE:A đã phải lên tiếng xin lỗi và giải thích. Theo đó, việc bỏ thư và quà của fan vào thùng rác không liên quan đến ZE:A mà là lỗi của người quét dọn vệ sinh. Tuy nhiên, lời xin lỗi này không dập tắt được sự nổi giận của fan. Có không ít fan cho rằng đây là lỗi ZE:A nhưng họ lại đổ tội cho người quét dọn vệ sinh.
Taylor Swift
Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift là ngôi sao mới nhất được liệt vào dan tìm thấy hàng trăm lá thư ghi địa chỉ công ty giải trí của Taylor Swift bị bỏ trong thùng rác ở nam Nashville, quê nhà của nữ ca sĩ. Trong số đó, có không ít phong bì thư vẫn còn nguyên vẹn. Vốn nổi tiếng là chiều chuộng fan hâm mộ, sự cố này đã khiến hình ảnh đẹp của Taylor Swift sứt mẻ đi ít nhiều.
Những nghệ sĩ mất điểm vì ném đồ fan tặng
Sau khi sự việc bị phát giác, người phát ngôn của Taylor đã cho hay: "Mỗi ngày, Taylor nhận được hàng nghìn lá thư của người hâm mộ. Chúng được gửi tới văn phòng của cô ấy. Sau khi thư đã được mở và đọc, chúng được bỏ vào thùng làm giấy tái chế. Lý do duy nhất về các bức thư chưa mở có thể là do chúng bị lẫn với thư từ được đưa tới trung tâm tái chế".
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top