Ngày 21/3, G-Dragon đã tổ chức buổi họp báo cho tour diễn thế giới G-Dragon World Tour: One Of A Kind.
G-Dragon chia sẻ với báo chí: “Tour diễn thế giới của Big Bang mới kết thúc cách đây chưa lâu nên tôi vẫn chưa thực sự phục hồi 100% cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Dẫu vậy, tôi vẫn lên dây cót và cố gắng thật nhiều cho tour diễn solo này. Đây cũng là cơ hội để tôi tiến bộ hơn”.
Album của GDragon đã hoàn thiện tới 70
Hình ảnh G-Dragon trong One Of A Kind
Đạo diễn của tour diễn bật mí: “Concept của tour diễn này chính là G-Dragon. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện một nghệ sĩ G-Dragon khác biệt so với một thành viên Big Bang”.
Album của GDragon đã hoàn thiện tới 70G-Dragon cho biết, các fan không nên lo lắng tour diễn này sẽ ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất album mới của anh. Trưởng nhóm Big Bang bật mí thêm, album solo đã được hoàn thiện đến 70-80%.
G-Dragon cười: “Chủ tịch Yang Hyun Suk nói với tôi là đừng có đề cập đến album mới. Nhưng tôi nghĩ là đã đến lúc bật mí cho mọi người biết. Chúng tôi chuẩn bị cho album này từ năm ngoái, dù sắp sửa hoàn thành nhưng tôi còn phải chỉnh sửa lại cho thật hoàn hảo. Tất nhiên là tôi không thể tiết lộ ngày phát hành album được. Tôi hứa là sẽ bật mí một ca khúc trong album trong tour diễn này”.
Album của GDragon đã hoàn thiện tới 70
Đại diện của YG Entertainment cho biết: “Tour diễn thế giới của Big Bang hồi năm ngoái khiến cho thời gian quảng bá mini-album One Of A Kind không thể kéo dài lâu. Vì vậy, album lần này sẽ là món quà lớn dành cho fan của G-Dragon”.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top