Có tin đồn cho rằng 2NE1 đang chuẩn bị cho công cuộc debut Mỹ.
2NE1 chuẩn bị đổ bộ Mỹ với một album tiếng Anh
2NE1
2NE1 và will.i.am (thành viên nhóm Black Eyed Peas) vốn dĩ đã có mối quan hệ khăng khít từ lâu. Không chỉ là những đồng nghiệp ăn ý trong hoạt động âm nhạc, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc và chàng nhạc sĩ người Mỹ còn là bạn bè thân thiết, luôn ủng hộ nhau.
2NE1 chuẩn bị đổ bộ Mỹ với một album tiếng Anh
Nhiều fan tin rằng 2NE1 và will.i.am đang hợp tác cho album debut tại Mỹ của 2NE1
Tuần trước, ca khúc We’ll Take The World On với sự kết hợp giữa will.i.am và 2NE1 đã được phát hành tại Nhật Bản, Mexico và Hàn Quốc. Đặc biệt, người hâm mộ có thể download miễn phí ca khúc này trên website của Intel trong vòng 10 ngày kể từ ngày phát hành. We’ll Take The World On là một ca khúc hip hop điện tử làm nổi bật được giọng hát đặc biệt của 4 cô gái 2NE1.
Ca khúc Take The World On
Website của Intel cũng đăng tải một đoạn video quay lại cuộc gặp gỡ của will.i.am với 2NE1 và Teddy Park khiến nhiều người tin chắc rằng "bộ đôi" này đang hợp tác cho sản phẩm mới của 2NE1. Một số tin đồn cho biết đây là một album tiếng Anh và sẽ là album mở đường cho công cuộc debut tại Mỹ của 2NE1.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top